Những công dụng bất ngờ và tuyệt vời của máy hút ẩm

Thời tiết những ngày càng sang xuân càng ẩm ướt và các gia đình lựa chọn sử dụng máy hút ẩm để không khí gia đình mình được khô thoáng. Nhưng chắc hẳn bạn không biết, máy hút ẩm còn có những công dụng khác ngoài tác dụng hút ẩm. Những công dụng đó sẽ được chúng tôi giới thiệu qua bài viết sau.

cong dung may hut am

Công dụng thường gặp của máy hút ẩm

  • Như các bạn đã biết, máy hút ẩm có cơ chế hoạt động là làm giảm bớt hơi ẩm có trong không khí để không khí trong nhà bạn khô ráo hơn.
  • Máy làm giảm độ ẩm trong không khí nhà bạn, làm mất đi nơi trú ẩn của vi khuẩn và nấm mốc. Đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.
  • Ngoài ra, nhiều máy còn được trang bị hệ thống lọc không khí, lọc sạch bụi bẩn và phấn hoa- các tác nhân gây bệnh dị ứng cho mọi người. Trả lại cho người tiêu dùng một bầu không khí trong lành và sách sẽ…

Một số công dụng khác

Máy hút hơi ẩm còn được sử dụng như một chiếc máy sấy quần áo: Quần áo sau khi giặt khô, bạn cho vào phòng kín, tốt nhất là phòng có diện tích nhỏ để máy có thể hoạt động tốt nhất. Hơi ẩm trong quần áo được chế độ sấy quần áo của máy, sấy khô làm cho quần áo nhanh khô hơn so với phơi ngoài không khí bên ngoài mà bạn không cần lo lắng quần áo bị co rút, bạc màu như máy sấy quần áo.

Tái sử dụng nước thải của máy hút ẩm:

Hơi ẩm sau khi được ngưng tụ thành nước được thải xuống bình chứa nước. Nước này trong quá trình lọc có lẫn một số chất kim loại, không thích hợp sử dụng cho người và động vật làm nước uống.

Bạn có thể sử dụng nước để tưới cây. Các chất trong nước rất tốt cho cây. Tuy nhiên bạn không nên tưới liền lúc, tránh đất bị mất cân bằng dinh dưỡng.

Sử dụng như một máy sưởi ấm: Máy hút ẩm sử dụng trong phòng tắm, chọn độ ẩm và nhiệt độ thích hợp để sưởi phòng tắm. Giúp phòng tắm nhà bạn khô thoáng và ấm áp hơn, bảo vệ da của bạn và gia đình.

Sử dụng như máy điều hòa cá nhân làm mát không khí: Trong máy hút ẩm được trang bị hệ thống phun sương, phun tinh dầu cùng với quạt làm mát, thổi không khí mát như điều hòa cá nhân cho không khí gia đình bạn mát mẻ, trong lành.

Sử dụng để lọc không khí: Nếu gia đình bạn chưa có máy lọc không khí, bạn có thể sử dụng máy hút ẩm để lọc không khí. Máy được trang bị màng lọc không khí giúp cho không khí trong lành và sạch sẽ hơn…

Máy hút ẩm Nhật bãi sự lựa chọn tối ưu

  • Máy được trang bị nhiều chức năng ngoài chức năng hút ẩm. Hệ thống lọc không khí, phun sương, tạo độ ẩm… đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn hơn các dòng máy khác.
  • Máy khi hoạt động hầu như không phát ra tiếng ồn ảnh hưởng đến mọi người trong nhà như các dòng máy mới của Trung Quốc. Được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình mình sử dụng.
  • Máy còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như hệ thống cảm ứng ẩm giúp bạn nhận biết được độ ẩm và nhiệt độ hiện tại của gia đình bạn để điều chỉnh sao cho phù hợp với sức khỏe mọi người.
  • Chế độ hẹn giờ tắt và đèn báo khi bình chứa nước đầy. Vừa tiết kiệm điện năng vừa tránh tình trạng tràn nước ra ngoài…

Qua bài chia sẻ trên về những công dụng khác tuyệt vời của máy hút ẩm. Với máy hút ẩm bạn có thể sử dụng chúng như một chiếc máy khác vừa tiện lợi vừa hiệu quả và an toàn. Chúc bạn và gia đình may mắn.

Bài viết liên quan

Bình luận đã bị đóng.

0967788783
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon