Các loại bột làm sạch chuyên dụng dùng cho máy rửa bát bạn cần biết

Người dùng có thể chọn được máy rửa bát loại tốt qua những kinh nghiệm, sự hướng dẫn của các chuyên gia để có được sản phẩm phù hợp đáp ứng được nhu cầu của con người. Tuy nhiên, để bát đĩa được rửa sạch sẽ nhất và đảm bảo hệ thống được bảo vệ cho tuổi thọ lâu thì người dùng cần chú ý đến các loại bột làm sạch chuyên dụng dùng cho máy rửa bát nào phù hợp, loại nào tốt nên dùng. Trong bài viết này, Shop An Gia xin được cung cấp những kiến thức cần thiết về bột làm sạch chuyên dụng dùng cho máy rửa bát mà người dùng cần phải biết.

Hiểu về bột làm sạch chuyên dụng dùng cho máy rửa bát

bot-rua-bat-chuyen-dung

 Bột làm sạch chuyên dụng hay còn gọi là các loại nước/ chất tẩy rửa bát giúp quá trình rửa bát đĩa đạt được hiệu quả tối ưu nhất, bát đĩa được rửa sạch sẽ hơn, đảm bảo thiết bị hoạt động với tuổi thọ lâu hơn nếu sử dụng các loại bột không phù hợp

Các loại bột làm sạch chuyên dụng dùng cho máy rửa bát trên thị trường

cac-loai-bot-rua-bat

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại hóa chất mang nhãn mác nước tẩy rửa bát đĩa nên người dùng cần phải chú ý trong việc lựa chọn để có được sản phẩm tốt, phù hợp và không gây hại đến thiết bị cũng như gián tiếp tác động đến sức khỏe con người. Để chọn được sản phẩm phù hợp, người dùng có thể chọn các loại bột rửa bát chuyên dụng phổ biến sau đây:

  • Bột rửa chén bát: có tác dụng trong việc tự hòa tan vào nước trong quá trình rửa để làm sạch bát đĩa. Loại bột này có hiệu quả nhanh nhờ công thức hoạt động bề mặt được nghiên cứu, chế tạo và thử nghiệm hiệu quả. Dòng sản phẩm này thông thường được cung cấp theo các túi  thường từ 1kg (giá một túi 1kg khoảng hơn 200.000đồng).
  • Loại bột dùng làm bóng chén bát: có tác dụng trong việc ngăn nước không được đọng lại bề mặt mà được làm khô nhanh chóng. Sản phẩm thường được bán trên thị trường với giá khoảng hơn 150.00 đồng/kg (bán theo gói có khối lượng được tính toán trước).
  • Loại bột rửa bát đĩa tổng hợp: là loại được người dùng vô cùng yêu thích vì sử dụng loại bột này giúp bát đĩa luôn sạch sẽ, sáng bóng, các thành phần trong bột cũng không tác động xấu đến thiết bị nên đảm bảo được tuổi thọ thiết bị theo yêu cầu ban đầu. Sản phẩm này cũng được cung cấp dạng túi khoảng 200gr ( giá cho 1kg khoảng 150.000đồng.
  • Loại làm mềm nước rửa (muối làm mềm nước): là một sản phẩm chuyên dụng cho máy  để ngăn cản sự tích tụ của các chất cặn, bẩn đọng lại bên trong thiết bị. Giá sản phẩm cũng giao động từ 150.000đồng đến 300.000đồng một gói.

Ngoài ra, ngoài các loại bột chuyên dụng người dùng có thể cung cấp các loại viên rửa bát phổ biến như: viên rửa bát (cho chi phí sử dụng phải chăng, hệ thống dễ dàng kiểm soát quá trình hoạt động của thiết bị).  Còn với bột rửa bát sẽ giúp tiết kiệm hơn để  có thể tối ưu nhất các chi phí.

Tổng hợp một số bột làm sạch chuyên dụng dành cho máy rửa bát.

bb13f0f0e9e92007d27517c9c6114304c

Một số dòng sản phẩm chuyên dụng  dành riêng cho máy rửa bát có thể kể tên tiêu biểu như:

  • Loại All in 1 Astonish C2170: được sản xuất dạng túi bao bì chứa 12 viên mang đến mùi hương chanh vô cùng tự nhiên cho bát đĩa. Sản phẩm này hỗ trợ rửa sạch nhanh chóng và đánh bay các vết dầu mỡ, các loại cặn vôi có trong nước.
  • Loại bột Finish Classic: được đóng gói trong bao bì , hộp khối lượng 4,5kg. Sản phẩm có khả năng tẩy rửa mạnh hỗ trợ loại bỏ các vết bám bẩn cứng đầu.
  • Loại viên Finish All-in-1: hỗ trợ đóng gói sản phẩm với khối lượng khoảng 100 viên/hộp. Loại tẩy rửa này còn giúp cho thiết bị rửa sạch bát, loại bỏ được các tác nhân gây bệnh.

Như vậy, các loại bột làm sạch chuyên dụng có vai trò quan trọng trong việc giúp thiết bị phát huy được tối đa nhất đáp ứng nhu cầu làm sạch bát đĩa. Nếu bạn muốn có được thiết kế chuyên nghiệp, hỗ trợ nâng cao tuổi thọ cho thiết bị thì hãy tìm hiểu và lựa chọn loại phù hợp nhất.

=> Xem thêm: King nghiệm chọn mua máy rửa bát tốt theo nhu cầu

Bài viết liên quan

Bình luận đã bị đóng.

0967788783
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon