Không khí lạnh mạnh nhất đầu mùa sẽ đổ bộ vào ngày mai

Theo thông tin chúng tôi nhận được thì đang có một bộ phận không khí lạnh mạnh đang chuẩn bị đi vào nước ta.

khong khi lanh manh

Theo Trung tâm khí tượng thủy văn Trung ương, dự báo khoảng sáng mai (27/11), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi phía Bắc và khu Đông Bắc Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, ở phía Đông Bắc Bộ có mưa và mưa nhỏ rải rác; các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ từ tối mai có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Gió đông bắc trong đất liền lại mạnh lên cấp 3, vùng ven biển cấp 4 – 5; Ở vịnh Bắc Bộ và khu vực phía Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) từ chiều mai (27/11), gió đông bắc lại mạnh lên cấp 6, cấp 7, giật cấp 8, cấp 9. Biển động mạnh.

Từ chiều ngày 28/11, vùng biển ngoài khơi các tỉnh từ Quảng Trị đến Ninh Thuận; khu vực giữa Biển Đông có gió mạnh dần lên cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8. Biển động.

Các tỉnh miền Bắc từ chiều mai trời trở rét. Nhiệt độ thấp nhất phía tây Bắc Bộ giảm tới 13-15 độ C, vùng núi trong khoảng 8-10 độ C. Phía đông Bắc Bộ trong đó có cả Thủ đô Hà Nội giảm xuống 14-16 độ C, vùng núi 11-13 độ C. Vùng núi cao các tỉnh biên giới phía bắc có nơi giảm xuống 5-7 độ C.

Bạn và gia đình bạn đã chuẩn bị phương án sưởi ấm chưa hãy đến với công ty điện máy Gia đình QN và chọn những sản phẩm đèn sưởi tốt nhất nha.

Bài viết liên quan

Trả lời

0967788783
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon