Tìm hiều về máy sấy quần áo dạng tủ

Mùa Đông đến, thời tiết thường bị ẩm ướt, đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho quần áo không kịp khô và luôn trong tình trạng mốc meo và gây mùi khó chịu. Để giải quyết vấn đề này, việc bỏ ra một số tiền để trang bị một chiếc máy sấy quần áo dạng tủ là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Để biết thêm về món đồ điện gia dụng này và biết được cách sử dụng tốt nhất thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

may-say-quan-ao-dang-tu

Những điều cần biết về máy sấy quần áo dạng tủ

Máy sấy quần áo dạng tủ là món đồ điện gia dụng tốt nhất hiện nay và đang được nhiều gia đình lựa chọn vì mức giá thành rẻ, có độ bền cao và khá tiện lợi khi có thể gấp gọn khi không cần thiết mà không tốn diện tích. Khi bạn muốn sử dụng máy sấy quần áo này thì bạn chỉ cần treo quần áo vào trong tủ rồi kéo dây khóa lại,  quần áo của bạn sẽ được sấy khô nhanh chóng nhờ vào hơi nóng tỏa ra từ phần thân máy.

Nhiệt độ của máy sấy quần áo dạng tủ dao động từ 60- 70 độ C và nó có chức năng hẹn giờ. Với những quần áo được giặt bằng tay thì thời gian sấy khô sẽ từ 45- 60 phút, còn với những quần áo được giặt bằng máy giặt thì chỉ khoảng 30 phút vì nó đã được vắt khô. Món đồ điện gia dụng này có thể sấy quần áo tối đa 10 ký. Đối với những gia đình có kinh tế eo hẹp thì máy sấy quần áo này là giải pháp tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo dạng tủ

Bước 1: Chuẩn bị quần áo

Khi cho quần áo vào máy sấy quần áo dạng tủ thì bạn phải đảm bảo quần áo đã được giặt sạch sẽ, nhất là không nên để quần áo dính dầu mỡ vào trong thiết bị gia dụng này vì nó rất dễ tạo ra phản ứng hóa học và gây cháy nổ rất nguy hiểm.

chuan-bi-quan-ao

Bạn chỉ nên cho quần áo đã giặt xong và đã được vắt khô vào máy sấy quần áo dạng tủ rồi bạn treo quần áo lên máy sấy sao cho thật đều để khi hoạt động hơi nóng được lan tỏa đều hơn để giúp quần áo được khô đều.

Bước 2: Chọn chế độ sấy

Máy sấy quần áo dạng tủ có 3 chương trình sấy khô cơ bản: chế độ sấy tự động, chế độ sấy các loại vải sợi tổng hợp và chế độ sấy các loại vải mỏng. Bạn có thể chọn nhiệt độ sấy theo từng chất liệu vải khác nhau với chức năng hẹn giờ sấy sao cho phù hợp với chất liệu và khối lượng quần áo.

Bước 3: bật công tắc điện và chờ khô quần áo

Cuối cùng bạn chỉ cần bật công tắc và chọn thời gian cho máy sấy quần áo dạng tủ hoạt động. Bạn nên kéo túi giữ cho hơi nóng thật kín rồi chờ đến khi hết thời gian cài đặt máy sẽ tự động tắt.

Trên đây là những điều cần biết về máy sấy quần áo dạng tủ và cách sử dụng hiệu quả. Với những yếu tố nêu trên, chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức cần thiết về chiếc máy sấy quần áo tiện lợi này. Hãy cùng tham khảo nhé, chúc các bạn thành công!

 

Bình luận đã bị đóng.

0967788783
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon