Tổng hợp các dòng máy rửa bát âm tủ tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy rửa bát khác nhau để người dùng có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Nếu bạn gặp vấn đề trong việc lựa chọn loại máy rửa bát nào phù hợp thì trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết về dòng máy rửa bát âm tủ và tổng hợp các model máy rửa bát âm tủ tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Tìm hiểu về máy rửa bát âm tủ

Hiểu về máy rửa bát âm tủ

may-rua-bat-am-tu-toan-phan

Là một máy rửa bát được thiết kế đặt âm bên trong tủ bếp người dùng sẽ không nhìn thấy phần thân máy, với thiết kế này giúp cho không gian bếp thoáng hơn và có tính thẩm mỹ hơn. Để có được một hệ thống đồng bộ giữa máy rửa bát và hệ thống bếp người dùng cần lựa chọn các loại có kích thước phù hợp. Trên thị trường hiện nay có 2 loại máy rửa bát âm tủ:

  • Dòng âm tủ toàn phần: toàn bộ phần thân máy được thiết kế để lắp đặt hoàn toàn bên trong tủ bếp, mặt trước có thể lắp cánh tủ để đảm bảo sự đồng bộ trong hệ thống bếp. Hệ thống bảng điều khiển được thiết kế trên hệ thống tay nắm phía bên trong cửa. Các sản phẩm loại này là loại hiện đại nhất đảm bảo cả về tính năng và tính thẩm mỹ.
  • Dòng âm tủ bán phần: thân máy không nằm hoàn toàn trong ngăn tủ mà một phần phía mặt trước vẫn được lắp đặt lộ ra để dễ dàng thao tác và kiểm soát quá trình rửa trên hệ thống bảng điều khiển.

=> Tìm hiểu thêm: Máy rửa bát loại nào tốt – Những điều người sử dụng máy rửa bát cần biết

Cách chọn được máy rửa bát âm tủ tốt

chon-may-rua-bat-am-tu

Để có được một chiếc máy âm tủ loại tốt, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng khi chọn mua cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Các sản phẩm được tích hợp tính năng chính: tạo ra áp lực nước lớn để loại bỏ hết dầu ăn, thức ăn bám vào bát đĩa, sử dụng nước nóng để hòa tan dầu rửa làm bát đĩa sạch sẽ. Ngoài ra có thể tích hợp công nghệ cảm biến độ sạch để hỗ trợ điều chỉnh chương trình rửa phù hợp.
  • Đánh giá mức độ tiêu thụ điện – nước của thiết bị: thiết bị cần đảm bảo làm sạch bát đĩa nhanh và sạch với lượng nước ít hơn so với cách rửa thông thường. Hệ thống cảm biến độ sạch để điều chỉnh lượng nước phù hợp cho mỗi lần xả.
  • Thiết bị đảm bảo an toàn, chống tràn nước: máy rửa bát âm tủ thường được tích hợp công nghệ mới nhất. Để đảm bảo an toàn hãy lựa chọn loại có hệ thống tự điều chỉnh lượng nước bơm vào, tự ngắt khi tràn hay có vấn đề về thiết bị, rò rỉ điện năng.
  • Thiết bị được làm từ vật liệu cao cấp, bền bỉ, chống gỉ tốt để đảm bảo không bị rò rỉ điện, ăn mòn hay không thể bảo vệ hệ thống khi có tác động từ bên ngoài.
  • Chú ý đến kích thước: một máy rửa bát tốt – phù hợp cần đảm bảo kích thước phù hợp với hệ thống tủ bếp, đảm bảo việc lắp đặt và vận hành thuận lợi.
  • Ngoài ra, các công nghệ hiện đại tích hợp trong thiết bị như tính năng khóa an toàn, cảnh báo,… người dùng có thể lựa chọn tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính.

=> Tìm hiểu thêm: Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua máy rửa bát tốt

Tổng hợp một số máy rửa bát âm tủ tốt nhất hiện nay được người dùng ưa chuộng

Bosch-SCE52M65EU

Dòng máy rửa bát loại âm tủ được người dùng đánh giá cao về công nghệ cũng như sự tiện lợi nhất là với những không gian bếp mang phong cách hiện đại hay không có nhiều diện tích. Trên thị trường hiện nay có một số dòng máy rửa bát âm tủ được người dùng đánh giá cao như:

  • Dòng sản phẩm Bosch SCE52M65EU: thiết bị hỗ trợ rửa 8 bộ bát đĩa trong một lần đáp ứng nhu cầu cho các gia đình ít người ( từ 2 đến 6 người). Thiết bị được thiết kế với 2 khoang rửa cho từng loại riêng biệt, các cánh quạt phun nước dạng xoáy để rửa sâu các đồ dùng nhà bếp. Thiết bị được tích hợp đa số các công nghệ hiện đại của Bosch như: Active Water (tăng công suất và tối đa hiệu quả làm việc của nước), Vario Speed (rửa sạch và sấy khô nhanh), Load Sensor (hệ thống cảm biến tải), AquaStop (chống rò rỉ), hẹn giờ cho quá trình rửa, …
  • Dòng sản phẩm Electrolux ESL5343LO: với thiết kế gọn gàng vẫn đáp ứng được nhu cầu rửa sạch 13 bộ bát đĩa cùng một lúc. Thiết bị hỗ trợ tiết kiệm lượng nước sử dụng mỗi lần (chỉ khoảng 9,9l/lần) rửa sạch nhanh góp phần giảm lượng điện năng tiêu thụ. Các công nghệ nổi bật của dòng máy rửa bát âm tủ Electrolux này có: tính năng quản lý thời gian ( Time Manager – hỗ trợ tiết kiệm một nửa thời gian chu kỳ rửa bát), Công nghệ sấy (Airdry – giúp bát đĩa được sấy khô một cách tự nhiên), ..
  • Dòng sản phẩm Teka Kuppersbusch IGVS 6506.2: hỗ trợ rửa 13 bộ bát đĩa trong cùng lúc với khả năng tiết kiệm năng lượng ở mức A+. Thiết bị được đánh giá cao về vẻ ngoài trang trọng, sử dụng thép không gỉ cho vỏ ngoài và đảm bảo không lưu lại dấu vân tay trên máy. Các tính năng có trong máy rửa bát IGVS 6506.2 bao gồm: tính năng rửa nửa tải, cảnh bảo quá trình rửa, trì hoãn thời gian khởi động, …
  • Dòng sản phẩm Eurosun SMS 58EU09BT: dòng sản phẩm có nguồn gốc từ Châu Âu tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhất đáp ứng nhu cầu cao của con người như: rửa nhanh, rửa ở nhiều chế độ cho các loại bát đĩa khác nhau, loại bỏ vi khuẩn, đảm bảo an toàn khi hoạt động, … Ngoài ra, thiết bị tối ưu lượng nước khi rửa ( chỉ khoảng 6,1l/lần rửa) quá trình vận hành cũng diễn ra êm ái, không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến con người.

Máy rửa bát âm tủ là loại máy hiện đại, đáng để người dùng lựa chọn để phục vụ nhu cầu của mình. Biết được nhu cầu đó, Shop An Gia sẽ giúp bạn tổng hợp một số dòng máy âm tủ tốt đang được đánh giá cao trên thị trường, hy vọng với những gợi ý trên có thể giúp ích cho sự lựa chọn của bạn.

=> Tìm hiểu thêm: Máy rửa bát mini loại nào tốt

Bài viết liên quan

Bình luận đã bị đóng.

0967788783
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon