Đèn hồng ngoại vừa sưởi ấm vừa chữa bệnh

Người tiêu dùng thường chỉ có thể hình dung ra những chiếc đèn hồng ngoại được sử dụng tại các trung tâm vật lý trị liệu hoặc phòng khám y tế với ánh sáng đỏ tía rọi vào những phần bị “thương tật” của người bệnh, mà khó có thể hình dung nổi là trên thị trường hiện đang có bán loại đèn sưởi hồng ngoại.

den suoi hong ngoai

Không được bày bán tràn lan tại các chợ, các siêu thị điện tử như vật dùng để sưởi ấm khác, cũng không quá cồng kềnh và khó sử dụng, đèn sưởi hồng ngoại được thiết kế rất đơn giản, nhỏ gọn tiện dụng và khá đẹp mắt. Chúng chỉ được bày bán tại các cửa hàng bán dụng cụ thiết bị y tế. Trên thị trường hiện đang có bán một số loại đèn sưởi hồng ngoại.

Tất cả đều có tác dụng chữa bệnh xương, khớp, làm giảm đau, vết bầm tím. Chúng có hình dạng tương tự như những chiếc đèn bàn nhưng chân đế được thiết kế to hơn, bóng đèn là loại bóng chuyên dụng khi bật ánh sáng hồng ngoại từ bóng được chiếu sáng rọi vào những vết thương sẽ giúp giảm đau, làm tan máu bầm và sưởi ấm. đèn sưởi hồng ngoại còn có thêm tác dụng trong việc chỉnh sửa sắc đẹp, chúng còn được sử dụng tại các trung tâm thẩm mỹ viện. Tuy nhiên, theo ý kiến của các chuyên gia thì việc sử dụng loại đèn này phải hết sức cẩn thận, vì ánh sáng của chúng chỉ có tác dụng với việc chữa bệnh, sẽ không tốt nếu thời gian sử dụng đèn quá lâu (thường thì không quá 10 -15 phút) và đặc biệt không được rọi trực tiếp vào mắt. Ngay cả việc sử dụng đèn để sưởi ấm cũng chỉ được bật đèn và để cách người sử dụng khoảng 30 -50cm, và sử dụng không quá 15 phút. Nếu để lâu có thể sẽ gây khô xương.

Đèn Infrarotlampe IL 10 của Beurer, chân đế được sản xuất tại Đức, bóng được sản xuất tại Hà Lan, chuyên chữa các bệnh xương, khớp, vôi hóa, sưởi ấm, làm tan máu bầm. Công suất 100W và được bán trên thị trường với giá 250.000 đồng.

Ngoài ra còn có các model IL20/ IL30 với công suất cao hơn 150W, đem lại hiệu quả cao hơn trong điều trị. Giá bán trên thị trường hiện nay là IL20 giá 365.000 đồng và IL30 (có thêm đồng hồ hẹn giờ) giá 465.000 đồng

Loại đèn được sử dụng nhiều trong các phòng khám, có chân đế sản xuất tại Việt Nam và bóng đèn chuyên dụng của Hà Lan hoặc Tiệp Khắc, trông chúng chẳng khác gì so với chiếc đèn bàn bình thường, chúng cũng có tác dụng này khi chúng ta sử dụng loại bóng thắp sáng bình thường. Nhưng khi lắp bóng có ánh sáng hồng ngoại chúng lại có một tác dụng khác biệt. Giá bán trên thị trường cả bộ là 200.000 đồng. Sử dụng những loại đèn này chất lượng có thể tương đương như đèn Beurer nhưng về độ bền thì kém hơn hẳn

Ngoài các loại đèn hồng ngoại kể trên có tác dụng sưởi ấm, người tiêu dùng cũng có thể tìm mua loại đèn góc, đèn bàn có công suất lớn tại các nhà đèn hoặc các cửa hàng bán đèn trang trí.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt đáng quan tâm chính là việc sử dụng những chiếc đèn này, chúng chỉ có tác dụng khi người sử dụng tuân thủ các nguyên tắc của nhà sản xuất. Tránh để ánh sáng đèn rọi trực tiếp vào mắt, tránh để quá lâu vì sẽ gây khô xương hoặc gây bỏng cho người sử dụng. Không để lâu quá 10 – 15 phút. Tránh xa đối với trẻ em.

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu một loại đèn sưởi hồng ngoài tốt nhất cho mùa đông năm 2013.

Để giúp bạn đối phó với cái giá lạnh mỗi khi đông về trong phòng tắm nhà bạn. Chúng tôi xin đưa ra dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm cao cấp HEIZEN không chói mắt của công hòa liên bang Đức, sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn và tin dùng nhất trong những năm gần đây.

den-suoi-heizen-khong-choi-mat.png
Đèn sưởi HEIZEN không chói mắt với các tính năng sưởi ấm tức thì bằng tia hồng ngoại ngay sau khi bật nên sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc phải chờ đợi làm ấm phòng tắm trước khi bạn vào phòng tắm và không tạo ra cảm giác khô da cho bạn, không đốt cháy oxy, giảm các triệu chứng đau, sưng, phù nề, bầm,tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…, ngoài ra, còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu.

Với các tính năng ưu việt vượt trội trên thì không phải việc lựa chọn loại đèn lắp trong phong tắm nhà bạn lúc nào cũng như nhau. Với các diện tích phong tắm khác nhau thì bạn cần lưu ý đến công suất sưởi ấm của từng đèn để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của bạn, tránh tình trạng quá nóng hay công suất quá thấp không đủ sưởi ấm cho bạn và gia đình.

Với diện tích phòng tắm 4-8m2 chúng tôi xin đưa ra dòng sản phẩm phù hợp cho bạn: Đèn sưởi nhà tắm HEIZEN không chói mắt

Thông số kỹ thuật:

  • Ứng dụng: dành cho nhà tắm, phòng ngủ, phòng khách 4m2-8m2
  • Mô tả: Đèn sưởi nhà tắm có tác dụng sưởi ấm ngay lập tức khi tắm
  • Ánh sáng của đèn: Hồng dịu, không gây chói mắt
  • Hình dáng: Đơn giản, gọn nhẹ nên dễ dàng lắp đặt trên tường với bằng 2 ốc vít.
  • Kích thước : 550 x 180 mm
  • Vị trí: Treo ngang trên tường
  • Tiện ích: Có thể điều chỉnh lên xuống trong khoảng góc là 90 độ
  • Điều khiển: Đơn giản với 1 công tắc nối dây cho 1 bóng đèn hồng ngoại.
  • Công suất : 800W
  • Dây điện: 4m, các kết nối điện theo tiêu chuẩn Châu Âu

Người dùng có thể tự lắp đặt đèn sưởi nhà tắm tại gia đình hoặc có thể lắp tại các vị trí mong muốn khác một cách dễ dàng.

  • Bước 1: Đo diện tích phòng tắm.chọn mã đèn sưởi sao cho phù hợp với diện tích phòng tắm .
  • Bước 2: Chọn vị trí gần nơi bạn đứng tắm.
  • Bước 3:  Đo độ cao từ mặt nền phòng tắm tới vị trí lắp đèn sao cho khoảng cách lớn hơn 1m8.
  • Bước 4: Đánh dấu vị trí để khoan lỗ rồi bắt vít nở và soắn vít treo đèn.
  • Bước 5: Tìm nguồn điện để cắm rắc hoặc đấu nối dây vào công tắc trong phòng tắm.

(Chú ý: trong phòng tắm độ ẩm cao lên các mối nối dây phải tuyệt đối an toàn tránh làm hở các mối nối)

Vậy là các bạn đã thao tác thành công các bước lắp đèn cơ bản.

Tuy nhiên, người dùng cũng nên lưu ý một số điểm:

1. Không được để đèn sưởi nhà tắm dính nước

Nhà tắm là nơi ẩm ướt, có nhiều nguồn nước nên nếu chỉ cần tiếp xúc với dây điện bị hở, bị chuột hay gián cắn là có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng, đặc biệt là với những gia đình có người già và trẻ em. khi dùng đèn sưởi trong nhà tắm, cần treo cao tránh nước từ vòi hoa sen bắn vào, thường xuyên kiểm tra dây, ổ điện tránh trong quá trình sử dụng bị chuột, gián cắn.

2. Không nên dùng quá lâu

Theo các chuyên gia về nhiệt điện, các loại máy sưởi bức xạ hồng ngoại (quạt sưởi, đèn sưởi, lò sưởi dùng dây may so trực tiếp…) luôn luôn tiềm tàng nguy cơ gây cháy cao. Do đó phải đặt chúng ở xa ít nhất khoảng 1 – 2 mét tùy từng loại. Khi lắp đèn sưởi nhà tắm lên tường, lưu ý phải lắp tấm bảo vệ đèn và kiểm tra dây điện tránh rò rỉ, chập mạch. Khi dùng xong nhớ phải tắt ngay, không nên dùng quá lâu để tránh cháy nổ.

Trên thị trường hiện đang xuất hiện một số dòng sản phẩm cho người sử dụng lựa chọn như: Hans của Đức, Duraqua của Hàn Quốc… Người sử dụng nên tìm mua sản phẩm ở các địa chỉ uy tín và bảo hành tốt để có được những sản phẩm chính hãng. Mọi người có thể tham khảo địa chỉ mua hàng tại đây

– Với tuổi thọ của bóng lên đến 6000h tương đương với 6 năm sử dụng thì việc chí phí thay thế và lắp đặt lại không còn là nỗi lo của bạn và gia đình

– Với chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm từ ngày mua sản phẩm từ công ty sẽ mang đến cho bạn sự yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
Cam kết: Tất cả sản phẩm bán ra đều có phiếu bảo hành 5 năm chính hãng tại Việt Nam.
Đèn sưởi hồng ngoại HEIZEN không chói mắt

Chúc gia đình bạn có một mùa đông ấm áp.

Dien may gia dinh

Bài viết liên quan

Trả lời

0967788783
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon