Đèn sưởi nhà tắm công nghệ mới KOTT-SILVER

Đèn sưởi nhà tắm kottmann đã và đang là sự lựa chọn tin tưởng từ nhiều khách hàng khác nhau. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu một công nghệ mà ít ai biết tư đèn sưởi nhà tắm bóng bạc. Công nghệ Kott – silver mới nhất và hiện đại nhất hiện nay.

Với bề mặt hồng ngoại làm từ thủy tinh cứng chịu được nhiệt độ cao, chống cháy nổ, an toàn khi sử dụng, đèn sưởi nhà tắm công nghệ Kott-Silver xuất sứ từ Đức là thương hiệu chính hãng được phần lớn khách hàng ưa chuộng.

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann công nghệ Kott-Silver

Đèn sưởi nhà tắm kottsilver

Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng kottsilver

Sản phẩm được thiết kế từ công nghệ Kott-Silver, mang một bề mặt bóng hồng ngoại làm bằng thủy tinh cứng.  Loại thủy tinh này chịu được nhiệt độ cao trong thời gian dài nên chống cháy nổ, an toàn hơn khi sử dụng.

Đèn sưởi nhà tắm công nghệ Kott-Silver

Dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Kottmann mạ bạc

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann K3B S2

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann K3B S2

Bên cạnh đó, bóng đèn còn có thể chịu nước tốt, không bị cháy, nổ khi tiếp xúc với nước trong lúc hoạt động.

Sử dụng tia sáng hồng ngoại rọi vào cơ thể, đèn sưởi nhà tắm công nghệ Kott-Silver có thể tạo ra các phản ứng lý hóa có lợi, giúp điều trị các bệnh lý về sương khớp hay làm giảm căng thẳng, mệt mỏi. Có đèn sưởi nhà tắm công nghệ Kott-Silver, gia đình bạn không còn phải lo lắng không khí lạnh trong những ngày mùa đông.

Đèn sưởi nhà tắm với thiết kế màu bạc phù hợp với phòng tắm

Với thiết kế màu bạc sang trọng, đèn sưởi nhà tắm công nghệ Kott-Silver giúp cho không gian nhà tắm của bạn thêm sáng, phù hợp với vùng khí hậu nhiệt đới.

Sản phẩm sử dụng vô cùng tiện lợi và an toàn, với chế độ bảo hành 3 năm, đèn sưởi nhà tắm công nghệ Kott-Silver sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Bài viết liên quan

Bình luận đã bị đóng.

0967788783
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon