Tìm hiểu công nghệ sử dụng trong máy rửa bát Bosch loại tốt

Các dòng máy rửa bát thương hiệu Bosch được đánh giá cao trên thị trường không chỉ bởi thiết kế vẻ ngoài tinh tế, hiện đại mà còn bởi những công nghệ được tích hợp trên đó. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về công nghệ sử dụng trong máy rửa bát Bosch loại tốt xem có những gì mà người dùng lại tin tưởng như vậy.

=> Trả lời cho câu hỏi: Máy rửa bát Bosch có tốt không?

 Công nghệ rửa nhanh và tiết kiệm điện năng – VarioSpeed

VarioSpeed

Thông thường là các thiết bị điện và các loại có kích thước lớn sẽ hoạt động với công suất lớn từ đó gây tiêu tốn điện năng. Tuy nhiên, nhờ tích hợp công nghệ VarioSpeed đã hỗ trợ cho máy rửa bát thực hiện nhiệm vụ của mình một cách nhanh chóng gấp 3 lần các thiết bị thông thường. Chính vì điều này, máy rửa bát thương hiệu này giúp người sử dụng tiết kiệm điện và lượng nước tiêu thụ.

Công nghệ chống tràn và rò rỉ – AquaStop

ngan_chan_nuoc_ro_ri

Nếu thiết bị không được thiết kế theo tiêu chuẩn, công nghệ không hiện đại sử dụng trong một thời gian rất có thể sẽ gây nên tình trạng tràn nước và rò rỉ thiết bị. Để khắc phục tình trạng này, dòng máy rửa bát Bosch được tích hợp thêm công nghệ mới AquaStop. Khi sử dụng sản phẩm, người dùng không còn lo lắng bởi hệ thống sẽ cảnh báo tràn nước hay rò rỉ và tự động ngắt nguồn nước, ngắt thiết bị vừa tránh lãng phí vừa bảo vệ cho máy cũng như người sử dụng.

Công nghệ hỗ trợ cảm biến nước – AquaSensor 

cong-nghe-aqua-sensor

Với công nghệ này, người dùng không còn lo lắng lượng nước sử dụng đã đủ hay chưa, có gây tình trạng tràn nước hay không mà hệ thống sẽ tự động cảm biến và điều chỉnh lượng nước phù hợp nhất với lượng bát đĩa cần rửa mà vẫn đảm bảo được sự sạch sẽ cho bát đĩa. Không chỉ có vậy, hệ thống sẽ kiểm soát được toàn bộ quá trình rửa và theo dõi mức độ bẩn của nước sau mỗi chu trình để điều chỉnh rửa phù hợp nhất.

Công nghệ rửa chuyên sâu – Intensive Zone

Trong thiết kế của máy rửa bát Bosch sẽ có khu vực vùng chuyên sâu để đáp ứng nhu cầu rửa sạch đồ dùng nhà bếp có nhiều dầu mỡ và vết bẩn cứng đầu. Công nghệ Intensive Zone thực hiện nhiệm bằng cách đảm bảo cho áp suất phun nước rửa cao kết hợp với việc tăng nhiệt độ nước để loại bỏ các vết bám bẩn đó. Các vật dụng nhà bếp khác vẫn đảm bảo được rửa sạch và không bị bám các vết dầu mỡ ở đồ bẩn vướng vào.

Công nghệ sấy khô – Zeolith

Bosch-ZeoLith

Đây là công nghệ sấy hàng đầu thế giới và để đảm bảo bát đũa luôn khô ráo, sạch trước khi sử dụng thì Bosch đã tích hợp công nghệ này trong các máy rửa bát công nghệ mới của mình. Công nghệ Zeolith thực chất là việc sử dụng loại đá khoáng vật dưới dạng sỏi đặt trong khoang ngầm của thiết bị và nó sẽ phản ứng hóa học với hơi nước để tạo nguồn hơi nước khô nóng đưa vào khoang rửa cho đến khi các hạt nước bám trên bát đũa biến mất. Đặc biệt, chu trình và công nghệ sấy khô này hoàn toàn tự nhiên và người sử dụng không phải thay thế.

Công nghệ giảm tiếng ồn – Ecosilence Drive

Chong-on

Ecosilence Drive là công nghệ sử dụng trong máy rửa bát Bosch được người dùng khá quan tâm vì nó không gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người dùng. Công nghệ này cho phép thiết bị hoạt động êm ái chỉ với dao động tiếng ồn 42-45db. Vì được thiết kế theo chức năng riêng nên bạn chỉ cần lựa chọn kích hoạt chế độ chống ồn là máy rửa bát Bosch sẽ hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và êm ái.

Công nghệ diệt khuẩn – Hygiene Plus

Chén bát hay đồ dùng nhà bếp là thiết bị phục vụ cho bữa ăn, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người thông qua đường miệng. Chính vì vậy, các đồ dùng này cần được đảm bảo sạch sẽ và loại bỏ các tác nhân gây bệnh có thể phát triển ở đó. Công nghệ Hygiene Plus cho phép sản sinh ra nhiệt độ cao (lên đến 70 độ) để đảm bảo bát đĩa được sạch nhất trong quá trình rửa và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng công nghệ này trong bất kỳ chu trình nào. Với những gia đình có trẻ nhỏ thì máy rửa bát Bosch tích hợp công nghệ diệt khuẩn này là vô cùng tốt.

Ngoài ra, các công nghệ sử dụng trong máy rửa bát Bosch loại tốt, hiện đại có thể kể thêm đó là:

  • Công nghệ trao đổi nhiệt (heat Exchanger): chỉ có ở các dòng sản phẩm hiện đại với chức năng đảm bảo duy trì nhiệt độ nước trong toàn bộ quá trình rửa để không gây ảnh hưởng đến chất lượng, độ bền của các vật dụng nhà bếp đang rửa.
  • Nhãn năng lượng: cung cấp hiệu suất sử dụng năng lượng ổn định giúp tiết kiệm và sử dụng hiệu quả năng lượng đó.

Như vậy, các công nghệ sử dụng trong máy rửa bát Bosch loại mới đã giúp giải quyết các nhu cầu mà người dùng mong muốn một cách tối đa. 

Bài viết liên quan

Bình luận đã bị đóng.

0967788783
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon