Sử dụng máy rửa bát Bosch có tốt không?

Bosch là một trong những thương hiệu nổi tiếng ở các thị trường quốc tế với các dòng sản phẩm thiết bị điện đặc biệt là sản phẩm máy rửa bát. Đến với Việt Nam, các dòng máy rửa bát Bosch ngày một được khách hàng quan tâm tìm hiểu và sử dụng. Chính vì thế, hàng loạt câu hỏi đặt ra rằng máy rửa bát Bosch có tốt không? nó có những điểm nổi bật gì để người dùng tin tưởng. Vậy trong bài viết này, SHop An Gia sẽ giúp bạn có được câu trả lời của chính mình xem máy rửa bát Bosch có thật sự tốt không?

=> Tìm hiểu: Nên mua máy rửa bát loại nào tốt

Máy rửa bát Bosch có tốt không?

Để đánh giá một sản phẩm có thật sự tốt đối với người sử dụng hay không thì người dùng cần phải biết được những đặc điểm về sản phẩm đó có phù hợp với tiêu chí, nhu cầu của mình hay không. Chúng ta sẽ cùng đánh giá máy rửa bát thương hiệu Bosch tốt không dựa vào các tiêu chí dưới đây:

Nguồn gốc của máy rửa bát Bosch

Đây được biết đến là thương hiệu đến từ Châu Âu (Đức) và đã có uy tín từ lâu trên thị trường nước ngoài cho đến thị trường Việt Nam được những người đã sử dụng đánh giá cao. Tại thị trường Việt, các dòng máy rửa bát Bosch chủ yếu được nhập nguyên chiếc nên sẽ đảm bảo về công nghệ, kỹ thuật, kiểm soát chất lượng cao mang tiêu chuẩn Châu Âu. Các dòng máy rửa bát thương hiệu này được đa dạng hóa đáp ứng nhu cầu con người với các loại có khả năng rửa sạch đến 14 bộ bát đĩa cùng lúc. Chính vì thế, các sản phẩm chính hãng sẽ đảm bảo được các yếu tố về công nghệ, sự uy tín cho người tiêu dùng.

Thiết kế của máy rửa bát Bosch

bosch-thiet-ke-hien-dai

Một trong những yếu tố mà người dùng quan tâm cũng như chú ý khi đánh giá một sản phẩm đó là vẻ bề ngoài. Với máy rửa bát Bosch, thương hiệu đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm với mẫu mã và thiết kế khác nhau để có thể phù hợp với nhu cầu và các kiểu không gian phòng bếp khác nhau, đảm bảo thiết kế với 3 loại chính: loại âm tủ, độc lập và loại để bàn. Các thiết bị đều được chú trọng về thiết kế bên ngoài cũng như tối ưu công nghệ, lồng rửa bên trong để hỗ trợ rửa nhiều bát đĩa cùng lúc một cách gọn gàng.

Đối với vỏ ngoài thiết bị được thiết kế bắt mắt, sang trọng và sử dụng chất liệu bền, không gỉ kết hợp với lớp sơn tĩnh điện vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa giúp bảo vệ hệ thống bên trong, tăng tuổi thọ cho máy. Cấu trúc máy rửa bát cũng rất dễ lắp đặt tiện lợi cho người dùng.

Những tính năng của máy rửa bát Bosch

nhieu-tinh-nang-huu-ich

Người dùng thường lựa chọn máy rửa bát thông qua các tính năng, công nghệ sử dụng trong máy rửa bát Bosch trước khi đưa ra các quyết định nên mua sản phẩm hay không. Về tính năng, máy rửa bát Bosch có những điểm nổi bật như:

  • Công nghệ Aqua Stop: hỗ trợ thiết bị tự động chống rò rỉ bằng cách ngắt nguồn điện tự động hoặc báo lỗi và ngừng hoạt động khi có vấn đề từ thiết bị.
  • Công nghệ AIS (Advanced Intelligent system) thông minh: đảm nhiệm chức năng khử trùng và rửa sạch bát đĩa.
  •  Công nghệ cảm biến tự động Eco Sensor:  giúp xác định lượng nước và có khả năng tái tạo nước sạch hỗ trợ tiết kiệm nước cho các quá trình rửa, giúp tiết kiệm đến ¼ lượng nước dùng so với việc rửa bằng tay.
  • Hỗ trợ rửa sạch nhanh bát đĩa trong một lần chỉ mất 15 phút nhờ chương trình VarioSpeed, giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian làm bếp cũng như điện năng tiêu thụ.
  • Công nghệ tiết kiệm điện năng nhờ việc cấp  năng lượng ở mức A+++ cho điện năng tiêu thụ chỉ khoảng 1,03kwh.
  • Thiết kế hệ thống điều khiển hiện đại giúp người dùng kiểm soát được toàn bộ quá trình rửa, nhận biết các cảnh báo và nhanh chóng điều chỉnh.
  • Có khả năng hoạt động êm ái, ít gây tiếng ồn nhờ công nghệ Super Slience, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến không gian gia đình.
  • Cung cấp nhiều chương trình rửa tự động phù hợp cho từng loại đồ dùng nhà bếp (xoong, nồi, đồ thủy tinh, …) và hỗ trợ sấy khô nhanh bát đĩa sau khi rửa.
  • Tích hợp khả năng khóa an toàn đảm bảo sự an toàn cho trẻ nhỏ 

Với những tính năng tiện ích trên có thể phần nào đánh giá được máy rửa bát có tốt không, tuy nhiên đây là dòng sản phẩm công nghệ hiện đại sẽ đi kèm việc giá thành khá cao. Nếu người xem xét về độ hiệu quả lâu dài thì máy rửa bát Bosch đáng để cân nhắc đầu tư mua.

=> Tìm hiểu: Giải đáp một số thắc mắc về máy rửa bát 

Vậy máy rửa bát Bosch có tốt không?

Qua những đánh giá về tính năng, nguồn gốc cũng như thiết kế của các dòng máy rửa bát thương hiệu Bosch chúng ta có thể đánh giá đây là một thương hiệu khá ổn cho sự lựa chọn của mỗi gia đình. Các sản phẩm máy rửa bát thương hiệu Bosch xứng đáng là một thiết bị cho nhà bếp thông minh, tiện lợi và đáng mua.

Một số dòng máy rửa bát Bosch tốt đáng mua

 Bosch-SMU53L15EU

Trên thị trường hiện nay có vô số dòng sản phẩm máy rửa bát đến từ thương hiệu Bosch, tuy nhiên nổi bật có thể kể đến một số model máy như:

  • Dòng Bosch SMU53L15EU: có thiết kế sang trọng, bắt mắt, thiết kế khoang rửa rộng đảm bảo việc sắp xếp được tối ưu nhất hỗ trợ rửa được nhiều loại vật dụng nhà bếp. Sử dụng dòng máy rửa bát này giúp rửa sạch nhanh và tiết kiệm thời gian đến ½ lần so với các sản phẩm thông thường.
  • Dòng Bosch SMS46MI05E: là dòng máy độc lập hỗ trợ rửa đến 14 bộ bát đĩa trong một lần. Hệ thống cung cấp 6 chương trình rửa tự động đáp ứng được tối đa nhu cầu của người dùng.
  • Dòng Bosch SMI46KS01E: là laoij máy âm tủ tiết kiệm nước (chỉ sử dụng 6,5l nước/ lần rửa). Dòng sản phẩm này thiết kế khá nhỏ gọn nên rất được ưa chuộng trên thị trường.

Máy rửa bát Bosch là một sự lựa chọn tốt cho người dùng. Tuy nhiên, tùy vào điều kiện chi trả nên không phải ai cũng có thể đầu tư vào dòng sản phẩm này. Chính vì thế nhiều người tiêu dùng đã có xu hướng chuyển qua tìm hiểu các dòng máy rửa bát Nhật Bãi với chi phí phải chăng hơn và vẫn đáp ứng được nhu cầu. Người dùng cần xem xét kỹ nhu cầu của mình trước những quyết định mua hàng.

=> Tìm hiểu thêm:

Bài viết liên quan

Bình luận đã bị đóng.

0967788783
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon