Sử dụng máy rửa bát Beko có tốt không? – Nên mua máy rửa bát Beko không?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay xuất hiện nhiều dòng máy rửa bát để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người. Một trong số đó là sự chiếm lĩnh thị trường của các dòng máy Beko phân khúc giá tầm cao được đánh giá khá tốt. Tuy nhiên, để chọn mua dòng  sản phẩm này bạn chắc hẳn vẫn còn băn khoăn liệu “ máy rửa bát Beko có tốt không? Có nên đầu tư mua sắm thiết bị này không?” Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc của mình về dòng máy rửa bát Beko trên thị trường.

Đánh giá sơ lược về dòng máy rửa bát Beko

thuong-hieu-beko

Beko là thương hiệu nổi tiếng có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ với các sản phẩm điện dân dụng được người dùng toàn thế giới tin tưởng: tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng,… Và cho đến hiện tại, thương hiệu Beko đã dần khẳng định mình trên hàng trăm quốc gia, là thương hiệu hàng đầu với tốc độ phát triển và công nghệ ứng dụng trong các thiết bị điện tại thị trường Châu Âu. Xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Beko đem đến các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc với dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại đáp ứng được nhu cầu con người. Về mặt thương hiệu, máy rửa bát Beko khá uy tín sẽ là điều kiện để có được các sản phẩm chất lượng.

Đánh giá máy rửa bát Beko có tốt không thông qua các đặc điểm

Để đưa đến quyết định nên sử dụng sản phẩm thương hiệu này không cần có caasi nhìn khách quan về đặc điểm, những điểm nổi bật mà máy rửa bát đem lại cho người dùng.

Về thiết kế

Thiet-ke-hien-dai-beko

Các dòng máy rửa bát Beko được thiết kế với phong cách Châu Âu hiện đại, tinh tế. Các dòng sản phẩm này phần lớn có kiểu dáng vuông vắn, tông màu sử dụng sẽ là những màu trung tính (xám hoặc trắng) điều đó giúp cho người dùng dễ dàng bố trí với nội thất phòng bếp. Thiết bị khá phù hợp với các không gian phòng bếp hiện đại. Beko cũng sử dụng những chất liệu tốt nhất để tạo ra các máy rửa bát này nhằm đảm bảo sự an toàn cho người dùng cũng như khả năng bảo vệ hệ thống toàn bộ thiết bị: vỏ là chất liệu không gỉ, thép, lớp sơn tĩnh điện hỗ trợ cho việc đảm bảo an toàn, chống bụi bám bẩn cũng như việc vệ sinh được dễ dàng hơn.

Về khả năng thao tác và điều khiển hệ thống

Các sản phẩm máy rửa bát Beko được thiết kế với hệ thống điều khiển  hiển thị trên màn hình rõ nét. Các nút điều khiển với các chức năng cụ thể được sắp xếp theo trình tự phù hợp giúp người dùng dễ dàng thao tác cũng như theo dõi quá trình thiết bị làm nhiệm vụ. Hệ thống màn hình hiển thị cho phép người dùng dễ dàng kiểm soát thông qua các biểu tượng trực quan hiện lên. Về cơ bản, hệ thống điều khiển thiết bị máy rửa bát Beko dễ thực hiện.

Về chương trình rửa được tích hợp

Một trong những yếu tố cần quan tâm khi xác định máy rửa bát Beko có tốt không là dựa vào các chương trình rửa mà hãng sử dụng. Với các dòng máy của Beko hỗ trợ rửa từ 5 – 9 chương trình rửa đáp ứng nhu cầu làm sạch cho nhiều loại đồ dùng nhà bếp với các chất liệu khác nhau. Với các dòng máy mới sẽ được tích hợp nhiều chương trình hỗ trợ rửa linh hoạt hơn. Các chương trình rửa tiêu biểu của dòng máy rửa bát Beko được đánh giá cao như: rửa đồ thủy tinh ở 40 độ, rửa tráng sơ trước khi dùng dầu, rửa tiết kiệm ECO ở nước 50 độ, công nghệ sấy, …

Về khả năng tiết kiệm điện – nước tiêu thụ

Các dòng máy hiện đại Beko mang đến công nghệ rửa tiết kiệm lượng nước tiêu thụ cho mỗi chu trình. Thiết bị chỉ sử dụng lượng nước tối đa 11,5l cho mỗi lần rửa nhờ khả năng điều chỉnh linh hoạt các chế độ rửa phù hợp với từng đồ dùng nhà bếp. Đồng thời, công nghệ tiết kiệm điện cùng với khả năng rửa sạch nhanh giúp thiết bị hoạt động mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng như người dùng vẫn lầm tưởng.

Về khả năng làm sạch và bảo vệ sức khỏe cho con người

Dòng máy rửa bát Beko hỗ trợ rửa sạch bát đĩa trong thời gian ngắn, đồng thời còn phần nào giúp bảo vệ sức khỏe của con người. Thiết bị được tích hợp các công nghệ hiện đại để đảm bảo loại bỏ toàn bộ vi khuẩn, tác nhân gây bệnh cho con người có thể bám vào bát đĩa như: công nghệ rửa bằng nước nóng, công nghệ sấy khô nhanh sau khi rửa. Ngoài ra, người dùng còn tiết kiệm được một khoảng thời gian phải lau chùi bát đĩa sau khi rửa.

Về độ ồn của máy rửa bát Beko

do-on-it

Thiết bị càng hiện đại công nghệ sử dụng càng được tối ưu để đảm bảo đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của con người. Với các dòng máy rửa bát của Beko người dùng không cần phải lo lắng về vấn đề độ ồn gây ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Thiết bị luôn hoạt động và đảm bảo độ ồn tối đa chỉ vào khoảng 43db, với độ ồn này gia đình bạn hoàn toàn có được không gian yên tĩnh để vui chơi, nghỉ ngơi.

Về các tiện ích khác

Máy rửa bát Beko còn được tích hợp thêm nhiều tiện ích bổ trợ khác tùy vào từng dòng máy cho quá trình đáp ứng nhu cầu của con người như:

  • Tính năng chống tràn nước: hỗ trợ tự động ngắt và ước tính lượng nước phù hợp, bạn sẽ không còn phải băn khoăn căn chỉnh thời gian và lượng nước thủ công, hay lo lắng nước tràn gây bẩn hay tai nạn nếu không để ý.
  • Chức năng sấy: hỗ trợ sấy khô bát đĩa sau khi rửa
  • Chức năng xoáy nước Aqua intense hỗ trợ rửa bát nhanh và loại bỏ hết các chất bám vào bát đĩa
  • Chức năng tăng tốc Fast+
  • Chức năng rửa nhanh Quick&Shine
  • Chức năng rửa mini, rửa sơ
  • Chức năng rửa chuyên sâu ở 7 độ
  • Chức năng rửa sáng bóng SteamGloss
  • ….

=> Xem thêm: Máy rửa bát loại nào tốt – Những điều người sử dụng máy rửa bát cần biết

Top 3 máy rửa bát Beko mới nhất

DFN28422X

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, thương hiệu Beko đã cho ra mắt các dòng sản phẩm máy rửa bát mới nhất với nhiều chức năng hiện đại, tiện nghi: xoáy sâu đa điểm Cornerintense hỗ trợ phân bổ nước và chất tẩy rửa cho toàn bộ không gian rửa của thiết bị, vòi rồng Aquaintense hỗ trợ rửa sạch cả dầu mỡ trên xoong nồi, động cơ biến tần Prosmart inverter hỗ trợ thiết bị vận hành êm và tiết kiệm điện năng. Các dòng máy rửa bát Beko mới ra mắt bao gồm:

  • Dòng sản phẩm DFN05311W: hỗ trợ rửa 13 bộ cùng lúc được kiểm soát bằng hệ thống đèn hiển thị trạng thái. phần khoang thiết kế với 2 tầng theo các khu vực để đồ rửa theo loại riêng biệt.
  • Dòng DFN28422X: Tiết kiệm nước sử dụng chỉ 9,5l cho mỗi lần rửa và có thể rửa sạch 14 bộ bát đĩa 1 lần. Máy rửa bát loại này được tích hợp 9 chương trình rửa khác nhau và 4 tính năng phụ trợ đảm bảo rửa sạch toàn bộ bát đĩa một cách nhanh chóng.
  • Dòng DEN48520X: Tiết kiệm điện và lượng nước tiêu thụ tối đa, cho phép rửa sạch cùng lúc 15 bộ bát đĩa. Hệ thống nút điều khiển cảm ứng hỗ trợ kiểm soát và theo dõi toàn bộ quá trình rửa dễ dàng

Như vậy, với những đánh giá về thương hiệu cũng như công nghệ của máy rửa bát loại này chúng ta có thể trả lời ngay được cho câu hỏi “máy rửa bát Beko có tốt không?” Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm với thương hiệu phù hợp.

=> Xem thêm: 

Bài viết liên quan

Bình luận đã bị đóng.

0967788783
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon