Những điều cần biết về máy sấy quần áo của Thái Lan

Quần áo luôn trong trạng thái bốc mùi, ẩm mốc là điều không thể tránh khỏi đối với nhiều gia đình vào những ngày thời tiết ẩm ướt. Nếu tình trạng này cứ kéo dài sẽ gây ảnh hưởng đến việc sinh hoạt và sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Bạn sẽ không còn lo lắng những ngày thời tiết xấu, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ khi sở hữu một chiếc máy sấy khô quần áo trong thời gian ngắn. Máy sấy quần áo của Thái Lan được thiết kế với kỹ thuật tiên tiến, chế độ làm khô nhanh chóng sẽ là giải pháp tuyệt vời cho gia đình bạn vào thời điểm này. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những điều cần biết về món đồ điện gia dụng này. Hãy cùng tham khảo nhé.

Máy sấy quần áo của Thái Lan có những ưu điểm gì?

Máy sấy quần áo của Thái Lan là một trong những thiết bị gia dụng có chất lượng tốt và độ bền cao, được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Thái Lan. Món đồ điện gia dụng này được trang bị bộ phát nhiệt ổn định giúp bạn sấy khô quần áo một cách nhanh chóng. Hoạt động với động cơ êm ái, máy sấy quần áo này có khả năng chống nhăn và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, với chế độ hẹn giờ thông minh giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh thời gian sao cho phù hợp với chất liệu cũng như số lượng quần áo.

otto-1200w

Được trang bị điều khiển từ xa, máy sấy quần áo của Thái Lan giúp mang lại sự thuận tiện cho người dùng. Bạn chỉ cần mất vài phút để làm quần áo khô mà không cần phơi nắng với món đồ điện gia dụng này. Loại máy sấy quần áo này sẽ giúp bạn giữ nguyên được mùi hương của nước xả và độ mềm mại của quần áo mà không gây khô cứng hay bị nhăn như những loại máy thông thường. Máy sấy quần áo Thái Lan được sử dụng công nghệ sấy 360 độ và hoạt động với 3 hướng gió nên máy chạy rất êm, không gây nên tiếng ồn. Các thanh dựng của thiết bị gia dụng này được làm bằng inox cực chắc chắn.

Bên cạnh đó, máy sấy quần áo của Thái Lan còn có chức năng cảm biến, giúp sấy khô quần áo một cách tự động. Món đồ điện gia dụng này còn được trang bị hệ thống cài đặt thời gian với nhiều mức khác nhau, cao nhất lên đến 180 phút và nhiệt độ tối đa là 70%. Ngoài ra, loại máy sấy quần áo này còn có chức năng tiệt trùng và diệt vi khuẩn lên tới 99%, tiết kiệm được 50% điện năng tiêu thụ so với máy sấy quần áo truyền thống.

Cách sử dụng máy sấy quần áo của Thái Lan

Bạn đã biết cách sử dụng máy sấy quần áo của Thái Lan chưa? Món đồ điện gia dụng này rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản như treo quần áo đã giặt sạch lên giá treo rồi bật công tắc và chọn mức thời gian cho máy hoạt động. Sau đó, bạn chỉ cần kéo túi giữ hơi thật kín rồi chờ cho đến hết thời gian cài đặt thì máy sẽ tự động tắt. Cuối cùng, bạn nên lấy quần áo ra khi máy đã ngừng hoạt động từ 3- 5 phút.

Trên đây là những điều cần biết về máy sấy quần áo của Thái Lan. Với những yếu tố nêu trên, hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức cần thiết về món đồ điện gia dụng tiện lợi này. Hãy cùng tham khao nhé.

Bình luận đã bị đóng.

0967788783
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon