Tiện dụng với máy sấy quần áo

Thời tiết miền bắc vào màu đông và mùa xuân thực sự gây những khó khăn. Mưa phùn rét,cùng nhiều bất tiện khác. Phương án tiện dung nhất là những chiều máy sấy quần áo đa năng.

Độ ẩm cao, kèm theo mưa phùn, đó là đặc trưng của kiểu thời tiết nồm chỉ có tại miền Bắc vào tháng 2 và tháng 3 hằng năm. Làm thế nào để quần áo nhanh khô? Đó là câu hỏi được nhiều người quan tâm, nhất là chị em phụ nữ. Chị Nguyễn Thu Uyên (Q.Hoàng Mai) bực bội: “Mặc dù đã được máy giặt vắt khô cũng chẳng ăn thua, để vài ngày vẫn còn ẩm nguyên. Nhà có con nhỏ, mình không dám dùng nước xả vải sợ gây dị ứng cho bé nên không tránh khỏi ẩm mốc. Muốn khô chỉ có mỗi cách đem ủi hoặc đưa ra hàng giặt khô, nhưng đâu phải loại nào cũng ủi hoặc có điều kiện đưa ra hàng”.

may say quan ao

Tại Hà Nội, việc sử dụng máy sấy quần áo trong gia đình tuy chưa phổ biến như ở nước ngoài, nhưng bắt đầu có rất nhiều hãng, nhiều loại được giới thiệu trên thị trường. Người tiêu dùng có thể tìm mua các loại máy sấy quần áo tại các siêu thị điện máy và các cửa hàng điện lạnh trên phố Huế, Tây Sơn, Nguyễn Lương Bằng, Phùng Hưng, Xuân Thủy… Không chỉ có thể sấy tối đa một lần từ 6 – 10 kg (tương đương 6 – 12 bộ quần áo), các loại máy sấy còn tiết kiệm thời gian từ vài ngày xuống còn 30 phút, giúp người nội trợ bỏ qua bước phơi đồ, thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

“Xịn” nhất vẫn là những thương hiệu có tên tuổi xuất xứ từ châu Âu như Electrolux, Ariston, White Knight, FBA… Kiểu dáng hiện đại, trông giống hệt những chiếc máy giặt cửa ngang. Chương trình tự động, có kèm theo các chế độ sấy phù hợp với từng loại vải và theo yêu cầu của người sử dụng. Khỏi phải bàn về độ bền của những dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, với giá khá cao từ 7 đến trên 10 triệu đồng/chiếc, loại máy sấy trên chỉ dành cho những gia đình khá giả. Hơn nữa, loại máy này cũng có nhược điểm, quần áo sấy khô nhưng vẫn bị nhàu nát.

Nhỏ gọn và cơ động, có giá từ 1-2 triệu đồng/chiếc là loại máy hình trụ của Filingger, Otto, Saiko, Mimosa, Thiên Thanh… phù hợp với tiêu chí “ngon, bổ, rẻ” của đại đa số các gia đình Việt Nam, đặc biệt là những gia đình ở chung cư hoặc chật chội, thiếu không gian phơi quần áo. Cấu tạo của máy sấy khá đơn giản, gồm máy sấy điện trở, liên kết với bầu sấy là trục chính cũng là trụ có ba cánh tay đòn làm nơi mắc quần áo. Bao bọc bên ngoài là buồng bằng màng nhựa có dây kéo. Dù một số loại có thêm tính năng chống nấm mốc, nhìn chung nhược điểm của loại máy dạng này tốn điện, ồn.

Năm nay, một số nhà sản xuất trong nước cũng tung ra thị trường máy sấy quần áo cải tiến có dạng tủ hình chữ nhật. Khắc phục nhiều khuyết điểm của các loại máy sấy dạng trụ đứng, mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng như: không gian sấy tăng lên gấp đôi giúp sấy nhiều quần áo trong một lần; có thêm bánh xe di chuyển dễ dàng; giảm tiếng ồn, không phải gấp nếp áo vest, quần dài, váy…

Ngoài thông tin hướng dẫn sử dụng có kèm theo mỗi sản phẩm, anh Nguyễn Đức Cường, bán hàng điện lạnh trên phố Nguyễn Lương Bằng lưu ý, máy sấy chỉ có chức năng sấy khô quần áo, nên khi cho đồ vào máy tuyệt đối không cho những vật có chứa cao su, nhựa dẻo hay bất cứ loại hóa chất nào vì có thể tạo thành phản ứng hóa học gây cháy. Ngoài ra, sau mỗi lần sấy, nên vệ sinh sạch bộ phận có chứa xơ vải bằng khăn ướt. Tất cả các loại máy sấy quần áo đều phải để ở nơi khô ráo, thoáng mát tránh ẩm ướt và mưa tạt vào. Nếu quần áo giặt bằng tay thì nên vắt thật kỹ để tránh nước nhỏ giọt xuống sàn nhà.

Hôm nay điện máy gia đình cũng xin giới thiệu một dòng máy sấy tốt nhất cho năm 2013.

Không khí ẩm ướt quần áo của bạn không thể khô. Bạn đã sử dụng rất nhiều cách nhưng không có hiệu quả hoặc rất thấp. Đừng lo chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự bất ngờ đó là “Máy sấy quần áo KG 309″. Với các tính năng nội trội bạn sẽ phải bất ngờ với sản phẩm này.

may say quan ao KG 309

Đặc điểm chính

  •     Đa chức năng: Sấy khô quần áo, sưởi ấm phòng, có thể làm tủ quần áo.
  •     Đảm bảo sạch toàn diện
  •     Tiết kiệm điện năng
  •     Tiện dụng, hiệu quả cao.
  •     Điện áp: 220V/50Hz
  •     Khối lượng: 2.8Kg
  •     Kích thước: 700x250x200 mm
  •     Công suất: 900W
  •     Bảo hành: 12 tháng

Máy sấy quần áo Kangaroo KG 309 ứng dụng công nghệ hiện đại, cho hiệu quả sấy nhanh, không gây nhăn, bạc màu quần áo và dễ là hơn so với sấy khô bằng các loại máy sấy truyền thống do quần áo luôn được giữ ở trạng thái tĩnh.

  • Đảm bảo sạch toàn diện: Quần áo phơi ngoài trời sẽ bị nhiễm bụi bẩn, côn trùng khi phơi. Sử dụng máy sấy để đảm bảo quần áo được tinh sạch sau khi giặt
  • Đa chức năng: Sấy khô quần áo, sưởi ấm phòng, có thể làm tử quần áo.
  • Tiết kiệm điện năng: Tiết kiệm hơn so với các sản phẩm truyền thống cùng loại.
  • Hiệu quả cao: chỉ mất từ 1 đến 3 tiếng để sấy khô quần áo.
  • Tiện dụng: Thiết kế nhỏ gọn, kết cấu nhẹ, dễ tháo rời có thể mang đi du lịch.

Chúc các bạn và gia đình hạnh phúc.

Dien may gia dinh

Bài viết liên quan

Trả lời

0967788783
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon