Top 5 máy sấy quần áo 12kg bán chạy nhất trên thị trường

Máy sấy quần áo 12kg

Máy sấy quần áo 12kg được xem là dòng máy sấy quần áo có công suất tương đối lớn phục vụ nhu cầu cho đại gia đình trong những ngày trời ẩm ướt. Chính vì thế trên thị trường sẽ có nhiều dòng sản phẩm xuất hiện để phục vụ nhu cầu này và không phải loại nào cũng đảm bảo được chất lượng tốt. Top 5 máy sấy quần áo 12kg dưới đây sẽ là những gợi ý tốt nhất cho người tiêu dùng trong các quyết định của mình.

Dòng máy sấy quần áo 12kg Kangaroo KG307

Trên thị trường dòng máy sấy quần áo 12kg phải kể đến đầu tiên đó là Kangaroo KG307 với nhiều tiện ích của một chiếc máy sấy công suất lớn. Sức chứa 12kg quần áo sẽ giúp bạn hong khô quần áo chỉ trong một lần sấy quy nhất. Dòng sản phẩm này được đánh giá cao ở các đặc điểm:

  • Tích hợp công nghệ sấy hiện đại PTC: hỗ trợ cho việc giữ màu quần áo và không làm chúng bị nhăn khi sấy.
  • Mang đến những bộ quần áo sạch sẽ nhờ việc tiêu diệt hết các loại bụi bẩn, nấm mốc bám trên quần áo để quần áo khô và không có mùi.
  • Có thể biến thành máy sưởi vào mùa đông và chiếc tủ đựng quần áo vào mùa hè
  • Quá trình sấy nhanh chóng đảm bảo tiết kiệm điện năng tiêu thụ, quần áo sẽ được sấy nhanh chỉ trong vòng 60 phút với khối lượng 12kg.

Máy sấy quần áo Panasonic 12kg

Dòng sản phẩm thương hiệu Panasonic
Dòng sản phẩm thương hiệu Panasonic

Panasonic cũng là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường với các dòng sản phẩm thiết bị đồ điện gia đình. Thương hiệu này đã không ngừng đa dạng hóa các dòng sản phẩm máy sấy quần áo khác nhau và được thị trường đón nhận nhiệt tình, đặc biệt là dòng sản phẩm máy sấy quần áo 12kg. Cụ thể hơn máy sấy quần áo 12kg thương hiệu Panasonic này được thiết kế dạng tủ hỗ trợ việc tháo lắp và di chuyển. Thiết bị đảm bảo sấy khô nhanh và bảo quản đồ sấy tốt, hỗ trợ cả việc sấy các loại đồ chất liệu len hay chăn. Hệ thống giàn treo đồ sấy khô dạng tĩnh sẽ không làm quần áo quấn lấy nhau nên sẽ không bị nhăn. Thiết bị hoạt động nhờ hệ thống nhiệt đối lưu và thổi đều đến các vị trí nên quần áo sẽ được sấy khô đều. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng nó với một số chức năng tiện lợi giống như dòng sản phẩm KG307.

Máy sấy quần áo 12kg Kangaroo KG330

Kangaroo KG330 đáp ứng khối lượng sấy 12kg
Kangaroo KG330 đáp ứng khối lượng sấy 12kg

Một sản phẩm khác của Kangaroo cũng đp ứng nhu cầu sấy khô quần áo khối lượng 12kg đó là KG330. Dạng thiết bị này mang đến cho người dùng 2 tầng treo đồ tiện lợi cho các đồ dài ngắn có thể cùng sấy khô một lúc rất tiện lợi. Cùng thuộc dòng sản phẩm mới áp dụng công nghệ hiện đại nên bạn có thể thấy được những chức năng chính của sản phẩm này sẽ tương đồng với dòng sản phẩm KG307 đã tìm hiểu ở trên. Tuy nhiên, chúng sẽ phụ thuộc vào kích cỡ, khả năng sấy khô theo cách thức nào để có mức giá bán ra khác nhau. Đối với Kangaroo KG330 này, thiết bị sẽ hoạt động sấy khô quần áo bằng hơi nóng và sấy kín với nhiệt độ sấy lên đến 70 độ

Máy sấy quần áo 12kg Kangaroo KG308s dạng lồng tròn

Thay đổi về kiểu dáng thiết kế, tuy nhiên Kangaroo KG308S vẫn đảm bảo được khả năng sấy quần áo khối lượng lên đến 12kg một cách nhanh chóng. Dạng tủ sấy quần áo lồng 2 tầng này đảm bảo cho việc giữ quần áo không bị nhăn khi sấy. Hệ thống giàn treo tĩnh không xoay trong quá trình hoạt động nên quần áo sẽ được làm khô thông qua công nghệ sấy bằng đèn chiếu tia cực tím. Cũng nhờ hệ thống đèn này mà toàn bộ vi khuẩn sẽ nhanh chóng bị tiêu diệt, quần áo khô nhanh không gây mùi. Hệ thống cũng được tích hợp chế độ hẹn giờ sấy nên người dùng có thể yên tâm để thực hiện các công việc khác.

Kangaroo KG306 đảm bảo mức sấy khô khối lượng 12kg

Kangaroo KG306
Kangaroo KG306

Tiếp tục là dòng sản phẩm của Kangaroo có sức sấy khô cho 12kg quần áo trong một lần chỉ khoảng 1 đến 3 tiếng tùy theo chế độ và chất liệu vải sấy. Hệ thống thiết bị này được trang bị đèn tạo tia UV đảm bảo quá trình sấy khô được sạch toàn diện, hỗ trợ tiêu diệt các vi khuẩn gây hại . Các chi tiết cũng được sử dụng từ những vật liệu chất lượng chống rò rỉ, chống thoát hơi nóng ra ngoài đồng thời đảm bảo việc thực hiện an toàn với hệ thống cảm biến tự động ngắt thiết bị khi quá nhiệt độ hoặc xảy ra sự cố.

Với top 5 máy sấy quần áo 12kg này chúng ta thấy được các dòng sản phẩm thương hiệu nổ tiếng không nhiều. Hãy chú ý lựa chọn các sản phẩm chất lượng, uy tín, lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng để có được sản phẩm làm việc với hiệu quả tốt nhất.

>>> Xem thêm: Một số dòng máy sấy quần áo 11kg đáng mua nhất hiện nay

Bài viết liên quan

Bình luận đã bị đóng.

0967788783
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon