Những thông tin cần biết máy sấy quần áo 6kg

Thời tiết ẩm ướt, không khí ô nhiễm chính là điều kiện tốt nhất để các loại vi khuẩn gây hại và nấm mốc phát triển. Nếu bạn phơi quần áo vào những lúc như thế này thì bụi bẩn, vi khuẩn sẽ bám vào quần áo và gây hại đến sức khỏe của người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ. Vậy phải làm sao để giải quyết vấn đề này? Máy sấy quần áo electrolux 6kg chình là giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Dòng sản phẩm này có nhiều tính năng vượt trội, có thể sấy khô một cách nhanh chóng với khối lượng quần áo lớn, thích hợp cho mọi gia đình, đặc biệt là những gia đình có nhiều thành viên. Không chỉ vậy, nó còn có nhiều điểm nổi bật khác, cùng tham khảo bài viết để hiểu rõ hơn về mặt hàng này nhé.

may-say-quan-ao-6kg

Tính năng vượt trội của máy sấy quần áo electrolux 6kg

  • Kiểu dáng thiết kế của máy sấy electrolux 6kg nhỏ gọn, không chiếm dụng nhiều không gian nhà ở, phù hợp với mọi gia đình.
  • Công nghệ xoay đổi chiều: dòng máy này được trang bị công nghệ xoay đổi chiều cùng tính năng sấy tác động kép làm cho sợi vải mềm mại hơn, nhanh khô hơn và tiết kiệm điện năng hơn,…
  • Lồng sấy làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp nên độ bền và tuổi thọ sử dụng cao. Hơn nữa nó còn hạn chế bụi bẩn, nấm mốc bám vào lồng máy sau quá trình sấy.
  • Giảm nếp nhăn trên quần áo: vì sử dụng kỹ thuật sấy xoay tròn nên có thể giảm thiểu tối đa nếp nhăn trên quần áo. Do đó quần áo của bạn không bị nháo nát, xoắn rối, co dãn vải trong quá trình sấy.
  • Công suất sấy cao, hơn nữa còn có chế độ tự động ngừng sấy khi đạt đấn độ khô quy định, tránh được tình trạng làm hư hỏng quần áo.
  • Khối lượng quần áo có thể sấy trong một lần lên đến 6 kg, rất thích hợp cho những gia đình có nhiều thành viên. Giải quyết nỗi lo quá tải khối lượng chứa.
  • Đặc biệt là máy sấy electrolux 6kg còn có chức năng loại bỏ các vi khoắn, nấm mốc gây mùi, giữ quần áo luôn thơ tho suốt cả ngày. Bảo vệ toàn diện cho sức khỏe của cả gia đình. Bạn không cần phải phơi quần áo trong điều kiện thời tiết ẩm ướt như hiện nay

Một số vấn đề cần lưu ý khi sử dụng máy sấy quần áo electrolux 6kg

  • Để sử dụng máy sấy electrolux 6kg một cách an toàn và hiệu quả nhất, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:
  • Để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, trước khi lắp đặt và sử dụng máy, bạn phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
  • Nếu bạn không cần dùng quần áo gấp hoặc không quá bận thì bạn nên cài đặt chương trình sấy với mức nhiệt thấp và thời gian dài hơn để giảm độ nhăn trên quần áo.
  • Sau khi giặt xong, bạn phải vắt quần áo thật khô, thật ráo nước trước khi cho vào máy sấy. Làm vậy để tránh trường hợp máy bị nhiễm điện gây nguy hiểm cho người sử dụng.
  • Trước khi cho quần áo vào máy sấy cần phải phân loại quần áo rõ ràng. Làm vậy để có thể tùy chỉnh chế độ sấy phù hợp với chất liệu vải nhằm đảm bảo quần áo không bị hư hỏng hay bạc màu sau khi sấy.
  • Lưu ý là tuyệt đối không được mở cửa máy sấy khi máy đang hoạt động.
  • Không được để vật nhọn, kim loại, quần áo dính mỡ hoặc quần áo cao su vào máy sấy vì những chất này sẽ làm hỏng máy và gây nguy hiểm cho người dùng.
    Giờ thì bạn đã biết được những tính năng vượt trội của máy sấy electrolux 6kg rồi phải không? Để máy luôn hoạt động tốt và đảm bảo an toàn cho người dùng, trong quá tình sử dụng hãy lưu ý một số vấn đề nêu trên. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ bạn nhé.

Bình luận đã bị đóng.

0967788783
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon