Máy lọc không khí Panasonic – lựa chọn hoàn hảo cho gia đình Việt

Nền kinh tế đang ngày càng hội nhập, đời sống người dân được nâng lên. Đi kèm với đó là vấn nạn ô nhiễm môi trường nghiêm trọng, trong đó có cả ô nhiễm không khí. Làm thế nào để gia đình bạn có một nguồn không khí tươi mát và an toàn cho sức khỏe? Đó là một câu hỏi làm đau đầu người tiêu dùng. Giờ đây, vấn đề đó đã không còn là điều đáng lo ngại của các bạn vì đã có máy lọc không khí Panasonic – lựa chọn hoàn hảo cho không khí gia đình bạn.

may-loc-khong-khi-panasonic-nano

Tầm quan trọng của máy lọc không khí

Ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng, các chuyên gia đã chỉ ra rằng không chỉ có không khí bên ngoài mới ô nhiễm mà ngay cả không khí trong nhà cũng ô nhiễm không kém. Bạn và gia đình bạn đang sử dụng bầu không khí hít thở có nhiều vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn…Đó cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh về đường hô hấp cho con người.

Để bảo đảm sức khỏe cho bản thân bạn cũng như gia đình bạn, ngoài việc thường xuyên dọn dẹp sạch sẽ nhà của, khu vực sinh sống thì bạn cũng cần trang bị cho gia đình mình một chiếc máy lọc không khí để gia đình có thể sở hữu một bầu không khí trong lành và an toàn, tốt cho sức khỏe. Và máy lọc không khí Panasonic là sự lựa chọn hàng đầu của nguời tiêu dùng.

Máy lọc không khí Panasonic

Máy lọc không khí sử dụng công nghệ Nanoe, khi máy hoạt động, tạo ra các ion âm thổi ra các gốc OH- , chúng được thổi ra không khí, gặp các chất gây o nhiễm như bụi, nấm mốc… sẽ lấy đi các ion dương H2 gây hại và tạo ra nước để tiêu diệt và phân hủy chất gây ô nhiễm. Máy có công nghệ hút không khí ô nhiễm qua 3 màng lọc, đầu tiên là màng lọc thô để loại bỏ bụi bẩn và các chất rắn khác, sau đó là màng lọc HEPA loại bỏ các phần tử nấm mốc… và cuối cùng là Màng than hoạt tính lọc những chất ô nhiễm chúng ta không nhìn thấy được bằng mắt thường để có một luồng không khí cho gia đình bạn hút thở an toàn và thông thoáng, tinh khiết.

panasonic-f-vxf45

 

Sử dụng bầu không khí trong lành và tinh khiết sau khi đã được lọc qua máy lọc để đảm bảo cho gia đình bạn một sức khỏe dồi dào, tránh mắc những bệnh về đường hộ hấp như ho, hen… Bầu không khí như vậy vô cùng tốt cho người già và trẻ em, những người có đường hô hấp yếu…

Với những tính năng và công dụng của máy lọc không khí Panasonic mà chúng tôi vừa kể trên, chắc chắn bạn sẽ có một lựa chọn đúng đắn và hoàn hảo cho gia đình bạn. Chúc bạn và gia đình mạnh khỏe.

Bài viết liên quan

Bình luận đã bị đóng.

0967788783
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon