Những yếu tố nào quan trọng nhất của đèn sưởi nhà tắm?

Đèn sưởi nhà tắm thực sự quan trọng nhưng để hiểu hết những lợi ích cũng như những tính năng nó mang lại thì các bạn hãy lưu ý các vấn đề mà chúng tôi đề cập dưới đây.

den suoi nha tam hans

den suoi nha tam hans

Yếu tố vượt trội của đèn sưởi nhà tắm Hans

Đèn sưởi nhà tắm Hans – CHLB Đức là thương hiệu nổi tiếng số 1 Việt Nam, được rất nhiều gia đình ưa chuông, tin dùng và là lựa chọn đầu tiên khi mua sắm thiết bị sưởi ấm cho mùa đông.

Đèn sưởi nhà tắm hông ngoại Hans bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình trước những nguy cơ có thể xảy ra: Đột quỵ ở Người già, Viêm phổi, ho cảm lạnh ở trẻ nhỏ

Hiện tại trên thị trường đèn sưởi cũng xuất hiện trôi nổi khá nhiều nhãn hàng với rất nhiều chủng loại, mẫu mã, chất lượng và giá cả rất khác nhau. Làm cho người tiêu dùng rất lúng túng khi chọn mua, và rất khó để nhận biết đâu là đèn sưởi chính hãng chất lượng tốt, đâu là đèn sưởi không rõ xuất xứ chất lượng kém.

Vì Chất lượng đèn sưởi ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe người sử dụng và đặc biệt ảnh hưởng đến sự an toàn khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt của nhà tắm. Do đó; khi mua đèn sưởi Quý khách hàng đặc biệt lưu ý nên chọn nhãn hàng Đèn sưởi đã có thương hiệu trên thị trường đã được đông đảo khách hàng trải nghiệm và tin dùng. Và sản phẩm được bán, phân phối rộng rãi để thuận tiện khi cần thay thế linh phụ kiện chính hãng hoặc được hỗ trợ bảo hành nhanh nhất…Tránh ham hàng rẻ mà mua hàng không có thương hiệu, không rõ nguồn gốc xuất sứ, chất lượng kém.. có thể gây mất an toàn khi sử dụng, và những nguy cơ, sự cố đáng tiếc …
Đèn sưởi nhà tắm Hans thương hiệu đèn sưởi số 1 của CHLB Đức. Với khả năng chống cháy nổ và độ an toàn cao khi sử dụng, chế độ bảo hành cực sốc (1 đổi 1 lên đến 5 năm), hậu mãi khách hàng chu đáo xứng đáng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

1. Nhiều mẫu mã, đa dạng chủng loại

Hiện nay đèn sưởi nhà tắm Hans có 3 nhãn hàng, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng: Quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn 1 chiếc đèn sưởi phù hợp, tiện ích nhất cho phòng tắm của gia đình.
Và dưới đây là các tính năng mà bạn đáng phải lưu ý.

  • ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM HANS HEIZEN (DÒNG CAO CẤP) – BẢO HÀNH 5 NĂM
  • ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM HANS KOTTMANN (MẪU MÃ ĐẸP) – BẢO HÀNH 3 NĂM
  • Xuất xứ rõ ràng, sản phẩm chính hãng và có độ an toàn cao.
  • Đèn sưởi được sản xuất theo tiêu chuẩn chống cháy nổ và chập điện của Châu Âu và được trung tâm kỹ thuật đo lường 1 kiểm định và cấp giấy chứng nhận.
  • Bảo hành bảo trì sản phẩm nhanh chóng và thuận tiện cho người tiêu dùng.
  • Tiết kiệm điện
  • Lắp đặt dễ dàng
  • Ngoài ra với dây điện rất dài, bạn không cần phải dùng tới dây nối dài để nối vào ổ điện trong nhà tắm.

Công ty chúng tôi hiện đang sở hữu và là đơn vị chuyên bán buôn bán lẻ phân phối các sản phẩm chĩnh hãng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có được những sản phẩm tốt nhất cho mùa đông năm nay.

Công ty điện máy gia đình

Văn phòng đại diện và hỗ trợ khách hàng: P702, số 30 ngõ 171 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Kho hàng : Số 188 – 13/8 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội
Email: hotro@dienmaygiadinh.net
Phone: 04 85 86 34 23
Hotline: 0967. 788. 783

Bài viết liên quan

Trả lời

0967788783
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon