Không khí lạnh tràn về Hà Nội lạnh 15 độ c

Sau những ngày nóng bất thưởng của mùa đông hôm nay thời tiết đã diễn biến hoàn toàn khác. Vào sáng nay bất cứ ai cũng cảm thấy cái lạnh se se. Từ chiều nay (13/11), do vùng hội tụ gió trên cao suy yếu nên ở Bắc Bộ mưa giảm nhanh. Các tỉnh Bắc Bộ trời lạnh, vùng núi phía Bắc trời rét.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, hiện nay không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu khắp các tỉnh ở phía Đông Bắc Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ.

Không khí lạnh sẽ gây nhiệt độ thấp nhất từ đầu năm

Không khí lạnh sẽ gây nhiệt độ thấp nhất từ đầu năm

Dự báo, trong ngày và đêm hôm nay (13/11) không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác thuộc phía Đông Bắc Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường kết hợp với hội tụ gió trên cao, nên ở phía Đông Bắc Bộ trong sáng nay (13/11) còn có mưa rào và giông diện rộng, riêng vùng núi và trung du có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có giông. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ chiều nay 13/11 do vùng hội tụ gió trên cao suy yếu nên ở Bắc Bộ mưa giảm nhanh. Các tỉnh Bắc Bộ trời lạnh, vùng núi phía Bắc trời rét.

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và giông vài nơi. Gió nhẹ. Trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ : 19 – 22 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ : 24 – 27 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, sáng có mưa, mưa rào và rải rác có giông, riêng vùng núi và trung du có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và giông; sau có mưa rào và giông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2 – 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Trời lạnh, vùng núi trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ : 18 – 21 độ, vùng núi 16 – 19 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ : 22 – 25 độ C.

Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế: Mây thay đổi, có mưa rào và giông vài nơi; riêng phía Bắc chiều tối và đêm nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có giông. Gió nhẹ, riêng phía Bắc gió bắc đến tây bắc cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ : 20 – 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ : 25 – 28 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, có mưa rào và giông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ : 23 – 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ : 29 – 32 độ C.

Tây Nguyên: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ : 18 – 21 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ : 28 – 31 độ C.

Nam Bộ: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và giông rải rác, đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2 – 3. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ : 24 – 27 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ : 31 – 34 độ C.

Hà Nội: Nhiều mây, sáng có mưa, mưa rào và có nơi có giông; sau có mưa rào và giông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2 – 3. Trời lạnh.  Nhiệt độ thấp nhất từ : 18 – 21 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ : 22 – 25 độ C

Thị trường đèn sưởi nhà tắm đang sôi động hơn bao giờ hết sau 5 năm xuất hiện

Thị trường đèn sưởi nhà tắm đang sôi động hơn bao giờ hết sau 5 năm xuất hiện

 

Bài viết liên quan

Bình luận đã bị đóng.

0967788783
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon