Tặng ngay tất tay khi mua đèn sưởi nhà tắm nhân dịp năm mới

Chúng ta đang sống trong những ngày cuối năm 2014. Một năm trôi qua thật nhanh nhìn lại một năm mọi người sẽ thấy những điều đã làm được và chưa làm được cùng phấn đấu trong năm 2015 tới đây. Riêng công ty chúng tôi đã có một năm làm hài lòng rất nhiều khách hàng trên cả nước là một thành công. Nhưng cũng không thể tránh khỏi những sơ suất hi vong sẽ làm tốt hơn trong năm mới. Nhằm chi ân khách hàng, đồng hành cùng một mùa noel và năm mới ấm áp, chương trình khuyển mại cực kì nóng “Tặng ngay tất tay chuyên dùng cho các thiết bị cảm ứng thông minh khi mua đèn sưởi nhà tắm” chương trình áp dụng cho 30 khách hàng đầu tiên kể từ ngày 14/12/2014.

banner-den-suoi

Khuyến mại cho đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông lạnh giá những đôi tất tay là sự lựa chọn không thể thiếu ngay cả khi bạn ở trong nhà. Có một điều rất bất tiện là khi sử dụng tất tay thì gần như không thể làm việc hay giải trí trên những chiếc smart phone cảm ứng. Mới ! Cực độc chúng tôi nắm được điều này nên đã đặt riêng một dòng tất tay cảm ứng được dệt trên chất liệu có độ tương tác với màn hình cảm ứng cực tốt.

Gang tay cảm ứng cho di động

Gang tay cảm ứng cho máy tính bảng

gang tay cảm ứng

Gang tay cảm ứng cho di động

Còn gì tuyệt vời hơn phải không các bạn vừa dữ ấm cho bàn tay vừa thoải mái lướt web. Hiện tại giá bán của dòng tất tay này trên thị trường là 120.000 – 150.000 VNĐ.

Cùng mua ngay đèn sưởi nhà tắm và nhận khuyến mại cực khủng chỉ có tại siêu thị điện máy gia đình trong mùa noel này.

Chúc quý khách hàng một mùa noel ấm áp, môt năm mới nhiều sức khỏe, thành công và luôn đồng hành cùng chúng tôi.

 

Well come – Happy New Year 2015

Bài viết liên quan

Bình luận đã bị đóng.

0967788783
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon