Top 5 lý do người dùng chọn tủ sấy chứ không phải máy sấy quần áo

Máy sấy quần áo và tủ sấy quần áo là 2 thiết bị được rất nhiều gia đình tìm mua nhất là vào các mùa mưa ở Hà Nội và Sài Gòn. Tuy nhiên máy sấy quần áo và tủ sấy quần áo lại có những ưu nhược điểm riêng. Dưới đây là top 5 lý do người dùng chọn tủ sấy quần áo thay vì máy sấy.

Giá thành tủ sấy quần áo hợp lý hơn

Tủ sấy quần áo hiện nay trên thị trường có giá từ 500k đến 2 triệu. Với rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã chất lượng khác nhau đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.

Trái ngược lại máy sấy quần áo lại có giá thành rất cao từ 5 đến 40 triệu. Với mức giá này sẽ gây cản trở cho việc mua sắm của nhiều gia đình nhất là các bạn trẻ.

Theo thống kê tháng 2, 3 năm 2023 lượng tủ sấy quần áo bán ra chiếm 80% thị phần đồ sấy quần áo trên các sàn thương mại điện tử. Đây có lẽ là cao điểm nhất mùa xuân mưa nồm ở Hà Nội và các tỉnh phía bắc.

gia-tu-say

Khả năng thu gọn và di chuyển

Ở vấn đề này tủ sấy quần áo có thể nói là chiến thắng hoàn toàn so với máy sấy quần áo. Với mộ chiếc tủ sấy quần áo chúng ta có thể gấp gọn và mang đi bất cứ đâu. Thậm chí không cần gấp gọn tất cả đều có bánh xe và chúng ta có thể đẩy các góc tuỳ mong muốn. Đây là một ưu điểm không thể bàn cãi về tủ sấy quần áo so với máy sấy quần áo.

Ngược lại máy sấy quần áo thường rất nặng việc di chuyển khó khăn và gần như nó chiếm một vị trí nhất đinh trong nhà bạn. Với không gian hẹp như thành phố lớn Hà Nội và Hồ chí Minh thì thực sự là một trở ngại.

tusaygapgonquanao

Tủ sấy quần áo sấy không nhăn

Điên máy An Gia đã từng tiếp xúc rất nhiều vị khách. Họ là các doanh nhân và họ luôn có rất nhiều các bộ vest và sơ mi. Việc dùng một chiếc máy sấy quần áo làm cho chúng bị nhăn và mỗi lần sấy xong phải là lại. Tủ sấy quần áo thì lại khác. Với việc sấy quần áo thẳng đứng không gấp gọn tủ sấy có thể sấy mà làm phẳng quần áo luôn không cần là lại. Đây có thể coi là ưu điểm vô cùng lớn so với máy sấy quần áo.

Máy sấy quần áo chiếm nhiều diện tích

Máy sấy quần áo có kích thước và cân nặng gần như một chiếc máy giặt vì thế với đại đa số người tiêu dùng ở các thành phố lớn đây thực sự là trở ngại. Việc chiếm quá nhiều không gian gây ra những phiền toái nhất định. Vì thế tủ sấy quần áo luôn có chỗ đứng cao hơn rất nhiều vì nó phục vụ được yêu cầu của số đông người dân.

Chi phí bảo dưỡng , sửa chữa

Chi phí bảo dưỡng sửa chữa máy sấy quần áo cao hơn rất nhiều so với tủ sấy quần áo. Đây là điều chắc chắn. Với cấu tạo phực tạp hơn rất nhiều máy sấy quần áo có hệ thống block gas, các cảm biến sensor dầy đặc. Có thể coi đây là một trở ngại. Với tủ sấy quần áo. Việc chỉ phải sửa chữa về củ sấy với cấu tạo vô cùng đơn giản việc thay thế cũng rất nhẹ nhàng và tiện lợi.

Có thể bạn quan tâm : Có nên mua tủ sấy quần áo

Trên đây điện máy AN gia đưa ra top 5 lý do mà nhiều người mua tủ sấy quần áo chứ không mua máy sấy quần áo. Hi vọng sẽ giúp mọi người có cái nhìn tổng quan hơn về 2 thiết bị này.

Bình luận đã bị đóng.

0967788783
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon