Nhiệt độ Hà Nội duy trì 8 -10 về ban đêm

Nhiệt độ miền bắc vẫn rất lạnh. Theo trung tâm dự báo thời tiết thì ban đêm nhiệt độ tại Thủ đô Hà Nội chỉ từ 8 -10 độ  duy trì rét đậm rét hại về ban đêm.

Từ hôm nay nhiệt độ đồng bằng Bắc Bộ nhích lên khoảng 3-4 độ C vào ban ngày, nhưng ban đêm, Hà Nội và một số địa phương sẽ ở dưới 10 độ C. Vùng núi vẫn tiếp tục rét đậm, rét hại.

mien bac ret dam

Hôm nay, nhiệt độ Hà Nội ban ngày là 15-17 độ C, ngày mai tăng lên 18-20 độ C. Các ngày tiếp theo nhiệt độ trung bình 17-19 độ C. Từ nay đến hết tuần, trời không mưa và có nắng.

Tuy nhiên, nhiệt độ ban đêm ở Hà Nội từ tối nay giảm xuống 8-9 độ C. Một số vùng cao như Ba Vì, Mê Linh sẽ có sương muối. Nhiệt độ thấp nhất tại các trạm ở Hà Nội như Hà Đông là 10,6 độ C; Ba Vì 9,8 độ C; Láng 11 độ C. Một số trạm khác ở Cúc Phương (Ninh Bình) 10 độ C; Chí Linh (Hải Dương) 10,4 độ C.

Theo chuyên gia khí tượng, tuy trời rét nhưng trong điều kiện nắng hanh vì thế người miền Bắc sẽ cảm thấy dễ chịu hơn những ngày trước đó.

Các tỉnh miền núi những ngày tới tiếp tục rét đậm, rét hại. Hôm nay, nhiệt độ thấp nhất đo được tại Sapa chỉ 0, 7 độ C; Mẫu Sơn 1 độ C, Cao Bằng 6,6 độ C; Sìn Hồ 1, 3 độ C; Bắc Hà 1, 4 độ C; Mù Cang Chải 2,9 độ C; Hà Giang 6,6 độ C; Bắc Cạn 7 độ; Sơn La 7,8 độ C; Lạng Sơn 6,5 độ C.

Do nhiệt độ xuống thấp, nên từ hôm qua, Lai Châu và Lào Cai đã cho học sinh nghỉ học.

Cũng theo thông tin chúng tôi nhận được thì rất nhiều bệnh liên quan đến mùa rét đã xuất hiện nhất là đột quỵ và lạnh gây nhiều ca tử vong không mong muốn ở người già.

Công ty điện máy gia đình khuyến cáo các người dân hãy dùng thiết bị sưởi ấm nhất là khi tắm và tiếp xúc với nước và môi trường lạnh. Đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại đang là sự lựa chọn và tối ưu cho mùa đông năm nay.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

0967788783
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon