Những điều cần biết khi sử dụng máy sấy quần áo diệt khuẩn

Bạn sẽ làm gì để quần áo được khô và không còn ẩm mốc trong mùa mưa này? Nhiều gia đình có diên tích sân phơi quần áo rất nhỏ, không thể phơi hết quần áo nếu như trời mưa hay quá lạnh. Những loại trang phục mùa Đông thường quá dày nên rất khó khô vì thế rất cần thời tiết khô hoặc trời nắng. Nhưng vào những ngày mùa Đông thời tiết rất ẩm ướt khiến cho quần áo rất kho khô. Để khắc phục tình trạng này, bạn nên trang bị cho gia đình mình một chiếc máy sấy quần áo diệt khuẩn. Để biết rõ hơn về món đồ điện gia dụng này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

tu-say-quan-ao-pana-co-tia-uv1

Đặc điểm của máy sấy quần áo diệt khuẩn

Máy sấy quần áo diệt khuẩn được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau cùng nhiều tính năng sấy và chế độ hẹn giờ tiết kiệm. Chiếc máy sấy quần áo này có thể sấy tối đa  khối lượng quần áo từ 10- 15 kg nhưng lại không gây tiêu tốn nhiều điện năng. Tuy nhiên, giá thành của món đồ điện này rất cao nên người tiêu dùng thường rất căn nhắc khi chọn mua.

Máy sấy quần áo diệt khuẩn thường có dạng tủ vuông và tủ tròn với những thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể gập cất không tốn diện tích nếu như không sử dụng đến hoặc có thể mang đi du lịch rất tiện lợi.

Nguyên tắc chung khi sử dụng máy sấy quần áo diệt khuẩn

Bạn nên đặt máy sấy quần áo diệt khuẩn có chức năng sấy khô ở những vị trí khô ráo và thông thoáng. Khi sử dụng món đồ điện gia dụng này bạn nên phân biết chất liệu quần áo để có thể chọn chế độ sấy phù hợp, việc này sẽ giúp bạn tăng độ bền cho quần áo. Bạn nên thường xuyên vệ sinh máy sấy theo hướng dẫn của nhà sản xuất để kéo dài tuổi thọ cho máy. Trong điều kiện thời tiết khô ráo thì bạn chỉ nên phơi quần áo, việc này sẽ giúp bạn đỡ tốn điện và tránh được tình trạng quần áo bị nhăn, chóng hỏng.

luu-y-khi-su-dung-may-say-quan-ao-diet-khuan

Lưu ý khi sử dụng máy sấy quần áo diệt khuẩn

Bạn cần vắt khô quần áo trước khi cho vào máy sấy quần áo diệt khuẩn để rút ngắn thời gian và tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Để quần áo không bị nhăn bạn chỉ nên chọn máy sấy ở chế độ thấp và chỉ nên dùng chế độ gió với các loại vải bông.

Với máy sấy quần áp diệt khuẩn, bạn nên lấy quần áo ra khi máy đã ngừng hoạt động từ 3- 5 phút. Không nên động vào thanh kim loại trên phần cửa gió ra để tránh tình trạng hỏng máy. Tuyệt đối không để trẻ nhỏ đến gần món đồ điện gia dụng này trong quá trình hoạt động. –Đặc biệt, không nên cho quần áo dính dầu mỡ vào máy sấy, vì có thể tạo ra phản ứng hóa học gây cháy.

Trên đây là những điều cần biết về máy sấy quần áo diệt khuẩn. Nếu như bạn đang có dự định trang bị món đồ điện gia dụng tiện lợi này cho gia đình của mình thì hãy tham khảo những yếu tố nêu trên để có thêm nhiều kiến thức cơ bản về nó. Hãy cùng tham khảo nhé, chúc các bạn thành công!

Bình luận đã bị đóng.

0967788783
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon