Nhà nhà đua nhau sắm đèn sưởi đón đông

Thời tiết đang chuyển mùa. Đã xuất hiện những đợt lạnh. Cũng vì thế mà đèn sưởi vào vụ. Theo những khảo sát mới nhất trên thị trường Hà Nội ngày 15/10 thì rất nhiều siêu thị và cửa hàng đã có chiến dịch bán hàng cho mùa đông  năm nay.

den suoi mua dong

Mặt hàng này đang dần trở nên “hot” đến mức cứ mỗi khi trời trở vào thu, tiết trời bắt đầu se lạnh, các cửa hàng đại lý lại gọi vui là đã vào mùa… đèn sưởi.

Mới bước vào đầu thu nhưng hầu hết đại lý chuyên bán thiết bị vệ sinh, thiết bị điện trên các tuyến phố Phùng Hưng, Cát Linh, Hoàng Quốc Việt… đều đã bày biện và treo biển bán đèn sưởi nhà tắm. Tại phố Cát Linh, Phóng viên chúng tôi ghé vào Showroom Ngọc Sơn và được chị Lan – nhân viên bán hàng ở đây chia sẻ: “Thời tiết se se lạnh là người ta bắt đầu mua đèn sưởi, nhất là những gia đình có người già và trẻ em. Nhãn hàng uy tín và bán chạy nhất hiện nay là đèn sưởi nhà tắm Hans – CHLB Đức”.

Chị Lan cho biết thêm hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng đèn sưởi, nhưng Hans là số ít nhãn hàng được đánh giá cao nhất, đặc biệt được ưa chuộng với loại đèn sưởi không chói mắt bảo hành 5 năm. Ngoài ra, chị cũng giới thiệu cho chúng tôi xem một số loại đèn sưởi và những mẫu mã khác hiện có ở cửa hàng. Trước khi chúng tôi ra về chị đon đả mời chào: “Bọn em mà có nhu cầu cứ đến đây chị bán giá tốt cho”.

Tiếp tục đóng vai người mua hàng, chúng tôi dạo qua nhiều cửa hàng khác, hầu như nơi nào cũng có bán đèn sưởi với đủ các mẫu mã, chủng loại. Chúng tôi trò chuyện với một khách hàng đi mua đèn – chị Ngọc nhà ở Hoàng Mai. Chị cho biết: “Trời trở lạnh là tôi cùng ông xã quyết định đi mua đèn sưởi nhà tắm ngay. Nhà có cháu nhỏ mà lại phải vệ sinh cho cháu thường xuyên nên phải dùng đèn sưởi để đảm bảo sức khỏe. Nghe tư vấn của một số bạn bè nên tôi quyết định mua loại đèn không chói mắt của Hans, vừa sưởi ấm cho cháu khi tắm vừa có thể dùng sưởi ấm cả phòng ngủ nữa”.

Theo ông Nguyễn Tiến Mạnh, trưởng phòng bán hàng của công ty TNHH Hans, nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam, số lượng đơn đặt hàng đèn sưởi nhà tắm năm nay tăng gấp đôi so với năm ngoái. Xu hướng của mùa lạnh năm nay là sử dụng đèn sưởi loại không chói mắt. Loại đèn này có ưu điểm ít tốn điện năng, độ an toàn cao, do đèn sử dụng tia hồng ngoại nên không làm người dùng bị khô da, không đốt cháy oxy.

Ngoài ra, đèn sử dụng tia hồng ngoại thực chất là tập trung những tia sáng điện từ hồng ngoại rọi vào cơ thể do đó gây ra các phản ứng lý, hóa có thể điều trị các bệnh lý như đau, sưng, phù nề, bầm, tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…, ngoài ra, còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu – nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Chúc các bạn có mùa đông ấm áp bên gia đình

Dien may gia dinh

Bài viết liên quan

Trả lời

0967788783
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon