Máy sấy quần áo Kangaroo- người bạn thân thiện với mọi nhà

Mùa xuân đến, xua đi cái rét buốt của mùa đông nhưng mùa xuân lại đem đến cho chúng ta lượng hơi ẩm trong không khí cao, khiến cho không khí ẩm thấp. Mọi đồ đạc trong nhà bị bao phủ một tầng hơi ẩm và hiện tượng phổ biến nhất của mùa xuân là mưa phùn và sàn nhà bắt đầu “đổ mồ hôi”. Quần áo khó có thể khô được vì độ ẩm không khí cao, nhiều người lựa chọn máy sấy quần áo để đảm bảo sức khỏe vì quần áo không khô gây mùi và nấm mốc gây một số bệnh về da và đường hô hấp. Máy sấy quần áo Kangaroo được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu Kangaroo được nhiều người Việt tin dùng. Kangaroo là thương hiệu của Việt Nam, dòng sản phẩm sử dụng công nghệ diệt khuẩn cho mọi dòng sản phẩm của mình.

may-say-quan-ao-kangarroo1

Ưu điểm của máy sấy quần áo kangaroo

  • Máy sấy quần áo Kangaroo sử dụng công nghệ hiện đại giúp rút ngắn thời gian sấy quần áo, không gây nhăn và bạc màu quần áo.
  • Thời gian sấy nhanh: Máy rút ngắn thời gian sấy quần áo so với các dòng máy khác nhờ nguồn nhiệt tập chung và có chế độ thời gian sấy. Bạn có thể yên tâm không lo quần áo sẽ bị hư hại vì sấy quá lâu
  • Không gây nhăn và bạc màu quần áo: Với thiết kế tủ sấy quần áo như một chiếc tủ quần áo. Khi bạn treo quần áo ẩm ướt vào sấy, quần áo giữ được độ thẳng, không bị nhăn nhúm sau khi sấy xong. Máy sử dụng công nghệ sấy nóng đến một độ ẩm nhất định quần áo sẽ không bị bạc màu.
  • Máy sấy theo phương pháp tĩnh điện, bạn sẽ không bị giật nhẹ khi lấy quần áo ra khỏi máy như các loại máy khác.
  • Thiết kế tinh tế và đẹp mắt, bạn dễ dàng tháo lắp và vệ sinh máy để đảm bảo máy làm việc hiệu quả và dài lâu

Một số lưu ý khi sử dụng máy sấy quần áo

  • Khi lắp đặt máy, bạn nên lắp tại nơi khô ráo thoáng khí và có đường thông khí riêng cho máy. Tránh để nguồn điện bị hở hoặc lắp máy tại nơi ẩm ướt, dễ làm máy tích điện gây ra những tai nạn cho bạn và gia đình
  • Không nên treo quá nhiều quần áo vào máy, chỉ nên treo 2/3 lồng sấy để đảm bảo máy không bị làm việc quá tải. Quần áo phải đảm bảo đã được vắt khô trước khi cho vào máy sấy để tiết kiệm thời gian sấy
  • Nên phân loại quần áo và vải tước khi cho vào sấy vì quần áo khác nhau có thời gian sấy khác nhau. Nếu vải mỏng mà sấy trong thời gian quá dài sẽ gây co rút quần áo.
  • Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về máy sấy quần áo Kangaroo, đây sẽ là một tham khảo dành cho bạn để lựa chọn cho gia đình mình chiếc máy phù hợp.

Bài viết liên quan

Bình luận đã bị đóng.

0967788783
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon