Đèn sưởi nhà tắm hans 2 bóng dòng đèn sưởi giá rẻ tốt nhất thị trường

Được biết đến với những tính năng sưởi ấp rất đặc biệt. Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng hans đã giúp người sử dụng không còn phải lo lắng mỗi khi mùa đông giá rét ùa về nữa. Và đơn giản đây là sản phẩm đầu tiên có mặt tại thị trường sưởi ấm nhà tắm tại Việt Nam. Có thể coi là thương hiệu cũng như là đèn sưởi nhà tắm huyền thoại.

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng được nhập về từ CHLB đức, đem lại cho người việt một trải nghiệm mới mẻ trong công nghệ đèn chiếu sưởi ấm. Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng có những tính năng sau đây.

Dòng đèn sưởi nhà tắm đầu tiên tại Việt Nam

Hans 2 bóng là một trong những loại đèn sưởi nhà tắm đầu tiên được bán tại Việt Nam vào cuối năm 2009 đầu năm 2010. Có thể nói đây là sản phẩm khai sáng và đem lại thêm một tiện ích không thể tốt hơn cho các hộ gia đình miền bắc mỗi khi đông về.

Làm ấm không gian nhà tắm cực nhanh

Với công nghệ hiện đại, đèn sưởi nhà tắm 2 bóng chiếu tia sáng hồng ngoại rộng khắp với một cường độ rất mạnh, nên nhiệt độ trong phòng sẽ nhanh chóng tăng cao, không khí trong phòng cũng ấm lên rất nhiều. Điều nay giúp cho việc vệ sinh cá nhân trong những ngày buốt giá được thuận tiện hơn.

den-suoi-nha-tam-hans-2-bong-lam-am-tuc-thi

Nhất là những hộ gia đình có người già và trẻ em, cần tới sự kín đáo cẩn thận, tránh những nơi gió lùa trong mùa đông này. Đây là hai lứa tuổi cần phải giữ ấm nhiều nhất vì sức đề kháng yếu rất dễ bị cảm lạnh. Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng, sẽ giúp gia đình có một nơi ấm áp, để thực hiện vệ sinh cá nhân cho họ mà không còn phải lo lạnh nữa.

An toàn cho sức khỏe

Ánh sáng chiếu ra của đèn chỉ tập trung sử dụng để làm ấm, không đốt cháy oxy nên không gây rát, khô, nứt nẻ da cho người dùng. Hơn nữa ánh sáng hồng ngoại còn giúp người già làm dịu đi những cơn đau nhức xương khớp của mùa đông. Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng không chứa các tia có hại cho sức khỏe con người, nên việc sử dụng rất thoải mái cho mọi lứa tuổi.

1-trieu-gd-su-dung-den-suoi

Dùng trong trang trí

Với kích thước nhỏ gọn cùng kĩ thuật thiết kế bắt mắt, đèn sưởi nhà tắm 2 bóng còn được mua về để lắp ráp trong nhà tắm, với mục đích trang trí, tăng giá trị thẩm mỹ của phòng tắm cao hơn rất nhiều. Cho phòng tắm mà nó hiện diện một khoảng không gian trang trọng hơn bao giờ hết. Nó phù hớp cho tất cả các nối kiến trúc mang phong cách khác nhau.

san-pham-trang-tri

Tiết kiệm điện năng

Khác với những sản phẩm khác, đèn sưởi nhà tắm 2 bóng rất tiết kiệm. Chi phí cho mỗi lần tắm chỉ vài trăm vnđ. Được chế tạo từ những thiết bị cao cấp, nên đèn sưởi nhà tắm 2 bóng có độ bèn với thời gian rất cao.

Nếu bạn muốn tìm nhiều thông tin hơn hãy tham khảo bài viết: Nên mua đèn sưởi nhà tắm hãng nào?

Liên hệ với chúng tôi để mua được sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất thị trường.

Bài viết liên quan

Bình luận đã bị đóng.

0967788783
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon