Đèn sưởi nhà tắm protex 3 bóng sản phẩm tốt cho mọi nhà

Đèn sưởi nhà tắm Protex 3 bóng là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ của đức. Đèn sưởi 3 bóng này có đáng tin cậy để dùng không, những ưu điểm của dòng sản phẩm này là gì hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết này.

den-suioi-protexa-3-bong-dai

Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng protex có khả năng giảm chống chói và không gây hại cho mắt khi nhìn vào. Với thiết kế nhỏ gọn có kiểu dáng gần như đèn sưởi nhà tắm heizen sản phẩm này có thể mang đi mang lại quanh nhà mà bạn không gặp phải trở ngại gì. Thêm vào đó bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ bằng cách bật 1 bóng 2 bóng hoặc 3 bóng.

Những ưu điểm cần phải kể đến của đèn sưởi nhà tắm protex 3 bóng dài.

  • Đèn sưởi nhà tắm này được thiết kế với công suất tối đa là 1500w nên có thể làm ấm cho phòng có diện tích từ 4 đến 6 m2.  Với thiết kế nhỏ gọn bạn có thể di chuyển đèn quanh nhà mà không gặp phải bất cứ vấn đề nào. Sản phẩm có vỏ màu bạc nên phù hợp với nhiều phòng tắm.
  • Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng dài là đèn sưởi hồng ngoại nên không đốt cháy oxy cũng như tốt cho sức khỏe người sử dụng.
  • Khả năng tăng giảm nhiệt rất tiện lợi vì có các công tắc bật 1 bóng 2 bóng, 3 bóng. Mỗi bóng có công suất 500w nghĩa là bạn có thể sử dụng 500, 1000 và 1500w đây là dòng đèn sưởi nhà tắm duy nhất dạng bóng dài có khả năng điều chỉnh bóng.
  • Đèn sưởi kết hợp không nghệ chống chói toàn phần tốt cho người già và trẻ nhỏ.

Có nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm protex 3 bóng dài không?

  • Đèn sưởi nhà tắm protex 3 bóng tuyệt đối an tàn với người sử dụng, có khả năng chống nước, chống chói tốt.
  • Đèn sưởi nhà tắm Protex 3 bóng dài an toàn tuyệt đối khi sử dụng, có khả năng chống cháy nổ tốt, sử dụng an toàn khi bị nước bắn vào bóng.
  • Sản phẩm này được bảo hành 5 năm, đây là một sản phẩm sưởi ấm thích hợp cho nhiều gia đình, nhất là các gia đình chó trẻ nhỏ.
  • Sản phẩm sản xuất tại việt nam công nghệ đức.

Đừng bỏ qua: Đèn sưởi nhà tắm hãng nào tốt

Bài viết liên quan

Bình luận đã bị đóng.

0967788783
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon