Có tủ sấy quần áo nhật bản, hàn quốc như quảng cáo không?

Khi chúng ta muốn tìm kiếm một chiếc tủ sấy quần áo trên thị trường thì có quá nhiều thương hiệu, chất lượng, mẫu mã. Các shop hay quảng cáo là hàng của nhật bản, hàn quốc, úc.. những nước có nền điện máy phát triển. Nhưng thực hư thế nào cùng phân tích ở bài viết này nhé.

lieu co tu say quan ao nhat, han gia vai tram khong

Bạn chỉ cần lên google hoặc các trang thương mại điện tử để tìm kiếm với từ khoá “Tủ sấy quần áo” . Chắc chắn chúng ta sẽ phải hoa mắt vì có rất nhiều các sản phẩm từ 500k đến 2 triệu với rất nhiều các thương hiệu khác nhau từ nổi tiếng đến những cái chúng ta chưa nghe bao giờ. Câu hỏi đặt ra là chúng xuất xứ thế nào? Chất lượng ra sao?

Nguồn gốc thực sự của các loại tủ sấy quần áo đang bán ở Việt Nam

Là đơn vị buôn bán tủ sấy quần áo 10 năm từ 2013 khi chúng tôi mới làm chỉ có 1,2 thương hiệu đó là kangaroo, sunhouse, khi đó Kangaroo là dòng tủ sấy được nhiều người lựa chọn nhất. Và chỉ cần 2 năm sau tầm 2015 thị trường bùng nổ với cả tá các thương hiệu khác nhau như : Nagawa, Hoshita, Bambo,Nano, Samsung, Panasonic….

Nhưng có điều chắc chắn rằng tất cả các sản phẩm này được đặt làm từ trung quốc (China). Cái này chúng tôi có thể khẳng định 100% vì từng là người trong ngành. Chỉ có vấn đề các hàng đó được sản xuất ra với chất lượng ra sao và tiêu chuẩn thế nào thôi. Bản chất hàng china không có xấu, không phải là hàng kém mà là chúng ta đặt hàng với yêu cầu và giá tiền thôi.

hang made in china

Tủ sấy quần áo thương hiệu panasonic và Samsung là như thế nào?

Hiện tại chúng tôi đang bán tủ sấy quần áo Panasonic đây là dòng sản phẩm tập chung chủ yếu của điện máy An Gia. Nhưng quy cho cùng nó để có xuất xứ ở trung quốc. Tủ sấy quần áo Samsung cũng thế. Tuy nhiên chất lượng đặt hàng đầu vào là vấn đề các bạn cần lưu ý. Với sản phẩm Panasonic chúng tôi chọn đầu vào là hàng cao cấp với công nghệ sấy hệ thống quạt, chất lượng vượt trội. Không đổ đồng. Samsung thì hiện tại chúng tôi đã dừng bán vì chất lượng bỏ bạt khá kém. Không đáp ứng được yêu cầu.

Từ những phân thích trên có thể cho ra kết luận nhanh là Panasonic và Samsung không có làm tủ sấy quần áo, có chăng chỉ là công nghệ thôi còn lại toàn bộ sản phẩm này đều được nhập khẩu từ trung quốc về với một tên gọi khác và về Việt Nam hợp thức hoá với cái tên thương hiệu đó.

Vì sao tủ sấy quần áo Panasonic và Samsung lại có rất nhiều mức giá

Cũng như ý phân tích ở trên tủ sấy quần áo Panasonic và Samsung cũng tuỳ từng bên mua bán. Nếu họ đặt hàng với giá cao hơn, chất lượng tốt hơn tất nhiên về Việt Nam phải bán giá cao hơn. Còn những đơn vị họ bán sàn thương mại phải cạnh tranh gắt gao về giá thì họ phải tìm mối hàng gia công để tiết kiệm chi phí nhất có thể, giá tốt nhất không muốn nói là không thể rẻ hơn.

Lời khuyên của điện máy AN Gia

Khi đi chọn mua tủ sấy quần áo chúng ta không nên quá ham hố tìm hàng giá rẻ, vì rẻ không đi đôi với chất lượng. Hãy tìm những đơn vị uy tín mua hàng xem hàng và thanh toán. Có bảo hành sản phẩm từ 1 đến 2 năm. Các đơn vị bảo hàng 3 6 tháng bỏ qua. Vì họ xác định bán là xong.

Và điều cuối cùng muốn nêu trong bài viết này là không có tủ sấy quần áo nhật bản, tủ sấy quần áo hàn quốc. Mà chỉ có các tên thương hiệu đó thôi mọi người nhé.

Bình luận đã bị đóng.

0967788783
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon