Đèn sưởi nhà tắm sẽ lên ngôi ngày đông.

Thời tiết mùa đông năm 2013 được dự đoán sẽ rất lạnh thậm chí lạnh nhất trong 10 năm vừa qua.Trong 3 năm trở lại đây, mặt hàng đèn sưởi nhà tắm được người tiêu dùng chú ý như một sản phẩm mới với công dụng hết sức thiết thực cho sinh hoạt hàng ngày.

Mùa đông năm nay, đèn sưởi nhà tắm ngày càng phát triển trên thị trường đến từ nhiều thương hiệutrên thế giới, nhiều mẫu mã, tính năng và giá cả khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn.

Có thể thấy các mặt hàng đèn sưởi đã có mặt tại hầu khắp các cửa hàng bán đồ điện gia dụng,thiết bị vệ sinh, và một số cửa hàng điện máy lớn trên địa bàn Hà Nội. Trên các tuyến phố PhùngHưng, Phố Huế, Cát Linh, Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Lương Bằng…, biển hiệu của đèn sưởi Hans đượctreo khắp nơi, và việc buôn bán mặt hàng này cũng rất sôi động. Ngoài ra, người tiêu dùng cũng thấylác đác các thương hiệu khác trên thị trường như Duraqua, Braun, Humisaka… Đèn sưởi nhà tắm đượcphân làm các loại tuỳ theo số lượng bóng sưởi, mỗi loại đèn sẽ thích hợp với diện tích của cácphòng tắm lớn nhỏ khác nhau. Một vài nhãn hiệu cao cấp còn cung cấp các loại đèn có thêm bộ quạtthổi gió nóng. Theo tìm hiểu của chúng tôi, tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường trong vài năm trởlại đây, song mặt hàng đèn sưởi nhà tắm đang ngày càng đa dạng cả về chủng loại lẫn các tính năngứng dụng, phục vụ nhu cầu ngày càng khó tính của người tiêu dùng.

Giá của các mặt hàng đèn sưởi dao động từ 900 000 đến 1,5 triệu đối với đèn sưởi Hans, từ 700000 – 800 000 đối với đèn sưởi Braun, và giá thấp hơn với các loại đèn khác như Duraqua,Alphacare…

Theo một số đại lý chúng tôi đi khảo sát, như đại lý Đức Hà tại số 3 Trần Phú, đại lý Sơn Hùngtại 120 phố Huế, nhãn hiệu đèn sưởi nhà tắm Hans của CHLB Đức xuất hiện sớm nhất, và được ngườitiêu dùng ưa chuộng nhất bởi giá cả hợp lý, tính hữu dụng cao, dễ lắp đặt và sử dụng, dịch vụ bảohành tốt. Đèn sưởi Hans bao gồm các loại đèn 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng có kèm quạt thông gió. Các loạinày được bảo hành 1 năm, giá từ 900-1.300. Ngoài ra, năm nay, đèn sưởi Hans có thêm loại đèn caocấp bảo hành 5 năm, với các tính năng đèn không chói mắt và quạt thổi gió nóng. Trần Phú cho biết:”nhìn chung các loại đèn đều có điểm tương đồng về hình thức, nhưng đượckhách hàng ưa chuộng nhất là đèn Hans. Đây là loại đèn có chất lượng tốt nhất và cũng là đèn bánchạy nhất tại đại lý của chúng tôi hiện nay.”

Anh Hùng, đại lý Sơn Hùng tại Phố Huế cho biết: “anh chỉ bán một loại đèn sưởi Hans trong cửahàng vì theo anh, lý do đèn sưởi Hans được khách hàng lựa chọn là vì loại đèn này đã được kiểm địnhchất lượng tại CHLB Đức cũng như Việt Nam còn các loại đèn khác không có chứng chỉ chất lượng nênkhách hàng sẽ bị thiệt thòi khi sản phẩm có vấn đề về chất lượng.

den suoi nha tam
Đối với rất nhiều người tiêu dùng hiện nay, sức khoẻ của người thân là ưu tiên hàng đầu khiquyết định mua sắm 1 sản phẩm. Chính vì vậy, thật dễ hiểu khi các loại đèn sưởi nhanh chóng được ưachuộng dù mới xuất hiện không lâu, nhất là đối với những gia đình có người già và trẻ em.

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu một loại đèn sưởi mới nhất năm 2013.

Mùa đông năm 2013 sắp tới Hans cho ra mắt Đèn sưởi nhà tắm 4 bóng âm trần cổ điển. Dòng sản phẩm đã được chứng nhận đạt chuẩn của hiệp đội đèn sưởi quốc tế.

Mùa đông năm 2013 dự đoán sẽ lạnh hơn so với các năm khác. Bạn và gia đình bạn đã chuẩn bị những thiết bị giúp mùa đông ấm áp hơn chưa?

Đặc biệt là những hoạt động liên quan đến phòng tắm nhà bạn. với chức năng hơn hẳn các dòng sản phẩm khác, Đèn sưởi nhà tắm HANS của CHLB Đức sản xuất với 3 chức năng trong 1 sẽ bảo vệ sức khỏe của bạn tốt nhất.
den suoi 4 bong am tran mau bac
Thông số kỹ thuật chi tiết:

Đèn sưởi nhà tắm Hans 4 bóng Âm dành cho nhà tắm có diện tích 8 – 12 m2. Ốp âm trần, lắp đặt dễ dàng với 4 hèm khóa.

  • Chức năng: 3-trong-1. Chiếu sáng, quạt thông gió và sưởi ấm tức thì (dùng mùa đông khi tắm)
  • Ứng dụng: Dùng cho các công trình mới xây
  • Vị trí: Treo trên tường nhà tắm
  • Kích thước: 295 x 295 mm
  • Điều khiển: 4 công tắc điều khiển riêng biệt: 1 cho chiếu sáng, 1 cho quạt thông gió và 2 cho sưởi ấm

Công suất: Cực đại 1240W

  • Chiếu sáng: bóng phản quang 100W
  • Quạt thông gió: lưu lượng 240m3/h, độ ồn < 40dB, công suất 40W
  •  Sưởi ấm: 4 bóng hồng ngoại công suất 275W

Tính năng: chống nước IPX4, chống chập điện, hệ thống kiểm soát nhiệt độ (tự làm mát khi quá nóng)

Tuổi thọ: Bóng Đèn sưởi nhà tắm Hans  => 6000h (Khoảng 6 năm sử dụng)

Giấy chứng nhận đèn sưởi nhà tắm hans tại Việt Nam.

Chúc quý khách chọn được sản phẩm đèn sưởi ưng ý cho màu đông năm 2013.

Dien may gia dinh

Bài viết liên quan

Trả lời

0967788783
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon