Những lưu ý khi sử dụng máy sấy quần áo Otto 1200W

Máy sấy quần áo Otto 1200W đã trở thành dòng thiết bị điện gia dụng được sử dụng phổ biến tại nhiều gia đình Việt. Máy sấy khô quần áo có tác dụng làm khô nhanh quần áo và giúp quần áo luôn giữ lại mùi hương thơm mát nhất là vào những ngày mùa đông thời tiết ẩm ướt. Một vài lưu ý sử dụng máy sấy khô quần áo hiệu quả dưới đây sẽ rất cần thiết đối với bạn.

otto-1200w

Làm ráo trước khi cho vào máy sấy quần áo Otto 1200W

Để thiết bị kéo dài tuổi thọ, trước khi cho quần áo vào máy sấy, bạn nên treo chúng lên giá treo của máy cẩn thận để quần áo không bị nhàu cũng như giúp quá trình làm khô diễn ra nhanh hơn. Đây là một kinh nghiệm mà bất kỳ ai khi sử dụng máy sấy quần áo cũng nên biết.

Không nên cho quần áo bẩn vào máy sấy nhất là những quần áo bị dính vết dầu mỡ. Vì chúng có thể sẽ gây cháy. Bạn cũng nên vắt khô quần áo trước khi sấy. Tuyệt đối không cho quần áo còn ướt vào vì nước trong quần áo nhỏ xuống sẽ ảnh hưởng đến động cơ thậm chí gây chập điện và dẫn đến cháy nổ.

Chọn chế độ sấy quần áo hợp lý

Khi sử dụng máy sấy quần áo Otto 1200W, trước khi cho quần áo vào thiết bị, bạn nên phân loại và tùy vào chất liệu của từng loại vải mà bạn sẽ chọn chế độ sấy sao cho phù hợp và an toàn nhất. Thiết bị sấy sẽ hoạt động theo từng chu kỳ với chức năng hẹn giờ sấy tương ứng với khối lượng và chất liệu vải. Bạn nên sấy quần áo đúng với trọng lượng cho phép. Vì nếu hoạt động quá công suất, tuổi thọ của thiết bị sẽ bị ảnh hưởng thậm chí gây cháy nổ rất nguy hiểm.

Hãy đợi thiết bị hoạt động xong rồi mới lấy quần áo ra

  • Để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như giúp máy sấy quần áo sử dụng trong thời gian dài lâu, bạn nên chờ đến khi kết thúc quá trình sấy khô rồi mới lấy quần áo ra.
  • Chờ đến khi quá trình sấy kết thúc thì hãy lấy quần áo ra.
  • Ngoài ra, để máy sấy quần áo vận hành tốt nhất, tiết kiệm điện năng, bạn nên vệ sinh cho thiết bị theo định kỳ. Nên đặt máy ở nơi khô ráo, tránh những khu vực có nhiệt độ cao. Đặc biệt, khi thiết bị gặp sự cố không thể hoạt động được, bạn không nên tự ý tháo lắp sửa chữa. Vì như vậy có thể làm cho máy bị nặng hơn. Tốt nhất bạn nên liên hệ nhờ đến sự trợ giúp của nhân viên kỹ thuật hoặc đưa máy đến các cơ sở sửa chữa điện gia dụng có uy tín để khắc phục sự cố.

Hy vọng với những lưu ý khi sử dụng máy sấy quần áo Otto 1200W trên, bạn sẽ bảo quản thiết bị của mình tốt hơn!

Bình luận đã bị đóng.

0967788783
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon