Xu hướng mua máy tập thể dục tại nhà

Theo thống kê thì ngày nay những người bận rộn và ngồi văn phòng khá nhiều. Cùng với nền kinh tế phát triển thì nhu cầu luyện tập thể dục tại nhà,tiện lợi ngày càng được nhiều người quan tâm.

may tap da nang

Ngày nay, không phải ai cũng có thời gian để đến phòng tập hay những nơi như công viên để tập thể dục đều đặn. Bận rộn với công việc cơ quan, việc nhà… và vô số các lý do khác đã khiến không ít người chọn giải pháp mua các thiết bị tập luyện tại nhà. Đáp ứng nhu cầu này, các nhà sản xuất, phân phối không ngừng tung ra thị trường những máy tập thông dụng và hiện đại, đủ các chức năng.

Các loại máy tập tại nhà ngày nay được tích hợp vô số công dụng và tính năng, từ loại chuyên dùng luyện tập các động tác đến máy massage vừa làm đẹp vừa giúp thư giãn, chữa bệnh. Giá cả và mẫu mã các loại sản phẩm vô cùng đa dạng. Thông dụng nhất là máy tập giống xe đạp như sản phẩm SP-BK37H hay xe đạp BE-1670. Khi tập kết hợp cả tay chân, có tác dụng vận động toàn thân. Bạn có thể kiểm soát động tác của mình thông qua các đồng hồ chỉ thời gian, tốc độ, số lần tập, cả độ nặng nhẹ khi đạp phù hợp với mọi đối tượng. Giá của xe đạp tập SP-BK37H đang được bán với giá khuyến mãi 3.450.000 VNĐ, xe đạp BE-1670 là 3.722.000 VN.

may tap da nang

Hiện tại thì sản phẩm mà điện máy gia đình bán chạy nhất là máy tập đa năng,máy tập bụng Six Pack Care dòng sản phẩm này bán chạy đơn giản vì nó có thể tập được nhiều tư thế. Nếu các bạn quan tâm có thể xem qua dòng sản phẩm này

 

Đối với đấng mày râu muốn có một thể hình nở nang hơn, các cơ bắp săn chắc hơn có thể lựa chọn loại ghế tập tạ rất phổ biến như Ben 301 hay cao cấp hơn là Multy Ben 501 với nhiều chức năng: đẩy tạ (với 3 độ nghiêng ghế), cụm ép ngực, bàn tập bắp tay trước, dầm kéo sô, cụm đá chân (tạo bắp chân và đùi trước), móc chân, tập đùi sau, nằm đẩy tạ tập ngực trên, banh ngực. Khung được làm bằng thép rất chắc chắn và dễ dàng điều chỉnh sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

Được mệnh danh là vua của các máy tập gym, máy chạy bộ không chỉ đơn thuần là đi bộ hay chạy bộ. Những máy chạy bộ hiện đại ngày nay còn được cài đặt sẵn chương trình phù hợp với bạn, như chương trình giảm cân, tăng sức dẻo dai,… Có thể nói, máy chạy bộ tiêu hao nhiều năng lượng và đốt nhiều ca-lo nhất trong tất cả các máy. Trong phân khúc máy chạy bộ đa năng được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình có thể kể tới máy chạy điện B110, với các chức năng chạy bộ, tập cơ bụng, cơ đùi, đo nhịp tim, giảm cân, massage bụng. Hoặc cao cấp hơn là dòng máy tập thể lực chạy bằng điện KL1305 với các chức năng chạy bộ, tập thể lực, tập xương khớp, massage, xoay eo, đo nhịp tim, giảm cân, có nhạc trong khi tập. Hai sản phầm này có mức giá khá phù hợp với người dùng từ phổ thông tới người rủng rỉnh túi tiền hơn.

Việc đầu tiên là xem xét chất lượng từng chủng loại. Một chiếc máy rẻ tiền, nghèo nàn tính năng sẽ không xứng đáng với giá trị sử dụng dài lâu và có thể không mang lại hiệu quả như mong muốn. Một chiếc máy tốt sẽ làm bằng chất liệu chắc chắn, mối hàn tỉ mỉ, tránh tổn thương cho người sử dụng vì đây là những điểm hết sức quan trọng để đảm bảo an toàn trong quá trình tập luyện.

Khi mua máy tập nên xem xét kỹ hướng dẫn sử dụng, cấu tạo của máy. Nên chọn dụng cụ tập của những nhãn hiệu đáng tin cậy. Điều quan trọng nhất để tập luyện có hiệu quả là các bạn phải có quyết tâm, chỉ cần 30 phút mỗi ngày và một chế độ ăn uống hợp lý là bạn có thể sở hữu một thân hình cân đối và săn chắc mà bạn từng mơ ước.

Bài viết liên quan

Trả lời

0967788783
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon