Thông tin mới nhất về đèn sưởi nhà tắm Hans, Braun tại hội trợ bầu năm 2014

Hội chợ bà bầu năm 2014 đang diễn ra tại quảng trường lớn trung tâm triển lãm Giảng Võ Hà Nội. Có thể nói năm nay các mặt hàng giới thiệu đến các bà mẹ rất đa dạng với nhiều loại thực phẩm chức năng, các thiết bị hỗ trợ, đô điện gia dụng. Đặc biệt đây là thời điểm cuối thu đầu đông đèn sưởi phòng tắm là gian hàng được nhiều bà mẹ quan tâm nhất.

Tại triển lãm Việt Nam tại 148 Giảng Võ đang diễn ra với khẩu hiệu “Ngày hội bà bầu, sắc màu cho bé” do tạp chí bà bầu – Công ty TNHH Bluesky tổ chức nhằm mang đến những sản phẩm hữu dụng cũng như quảng bá các sản phẩm đến các bà mẹ.  Với những sắc màu rất riêng của từng gian hàng cùng với chương trình nghệ thuật đặc sắc hội trỡ đã thu hút hơn 20 nghìn lươt người đến thăm quan và mua hàng tại trung tâm triển lãm.

hoi tro ba bau

Hội trợ bà bầu

Đèn sưởi nhà tắm HansBraun hút mắt các bà mẹ.

Đến với hội trợ 2 hãng đèn sưởi nhà tắm lớn cả Đức là HansBraun đã tung ra thị trường các dòng sản phẩm với tính năng nổi trội và thiết kế cực kì bắt mắt.

Theo đó với những thiết kế sáng tạo, đột phá đèn sưởi nhà tắm Hans và Braun dành được nhiều tình cảm ưu ái của khách hàng. Đặc biêt là dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm cao cấp Heizen đã giành giải vàng thiết kế trong cuộc thi năm 2013 tại Châu Âu.

Den suoi nha tam tai hoi tro ba bau 2014

Đèn sưởi nhà tắm tại hội trợ bà bầu năm 2014

Sản phẩm được các bà mẹ quan tâm nhiều nhất chính là đèn sưởi nhà tắm heizen không chói mắt mới nhất năm 2014. Với sản phẩm này các bà mẹ tỏ ra thực sự ưng ý với tính năng, độ ấm cũng như công nghệ chống chói hiệu quả PARC một trong những công nghệ được nước Đức kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi cho các nhà sản xuất ủy quyền áp dụng. Có thể nói đèn sưởi nhà tắm Hans và Braun ngày càng được nhiều các bà mẹ tin dùng nhiều hơn cả.

Hiện nay có rất nhiều các đơn vị đang phân phối các dòng đèn sưởi nhà tắm không chính hãng với giá cả lũng đoạn thị trường. Chính vì điều này công ty chúng tôi xin đưa một vài lưu ý khi mua đèn sưởi:

  • Đèn sưởi phải có tem mác và phiếu bảo hành chính hãng của Hãng.
  • Chỉ nên mua ở các đại lý ủy quyền cả hãng, tránh mua ở các khu chợ không rõ nguồn gốc cũng như chế độ bảo hành.
  • Kiểm tra kĩ trước khi mua sản phẩm, bật thử để kiểm tra độ nóng của đèn.

 

Bài viết liên quan

Bình luận đã bị đóng.

0967788783
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon