“Rục rịch” online sắm đồ sưởi ấm mùa đông

Theo dự báo thời tiết năm nay có thể lạnh hơn các năm và có tới 4-5 đợt rét đậm, có đợt rét kéo dài đến cả tháng. Thị trường đồ sưởi ấm, giữ ấm đã rục rịch chuyển mình, đặc biệt là đèn sưởi nhà tắm đang nóng lên từng ngày.

den suoi mua dong

Có nhiều người e sợ khi vào chính vụ sẽ giá cả sẽ sốt và lên giá. Thị trường online bắt đầu nóng lên bắt đầu các chương trình quảng cáo. Bên cạnh nguồn cung tại thị trường, nhiều người có quỹ thời gian eo hẹp đã chủ động lên mạng tìm mua đồ sưởi ấm cho mùa đông. Chị Hằng (Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ: “Mình mới sinh em bé nên rất cần một chiếc quạt sưởi để phòng khi trời quá lạnh. Vì cả hai vợ chồng đều bận rộn nên mình lên mạng tìm mua cho tiện, tiết kiệm được cả thời gian và chi phí đi lại”.

den suoi nha tam hans

Cũng giống với chị Hằng, nhiều gia đình có người già và trẻ em cũng muốn mua một chiếc máy sưởi, chăn, đệm sưởi cho những ngày lạnh sắp tới. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều sản phẩm sưởi ấm đã nhanh chóng có mặt trên các website bán hàng trực tuyến. PV thử tìm kiếm từ khóa “quạt sưởi” trên Google thì nhận được hàng trăm kết quả trả về từ hàng chục gian hàng cho loại sản phẩm này. Chủng loại cũng rất đa dạng: từ loại quạt sử dụng công nghẹ halogen, tia hồng ngoại, dầu Nonan… hay quạt bàn, đèn sưởi treo tường…

Lướt qua một số địa chỉ bán hàng trực tuyến như Vatgia.com, nhanh.vn, muare.… dễ nhận thấy thị trường hàng mùa đông trên mạng cũng phong phú không kém cả về mẫu mã và giá thành, thậm chí còn rẻ hơn một số cửa hàng bên ngoài. Trên website mua bán Vatgia.com còn có riêng một gian hàng “Thiết bị theo mùa” với nhiều sản phẩm cho mùa lạnh như máy sưởi, bình nóng lạnh, điều hòa hai chiều… và các loại phụ kiện. Thông tin về sản phẩm cũng được các chủ gian hàng đăng kèm đầy đủ và chi tiết, giúp người mua dễ dàng tìm hiểu và lựa chọn.

Theo đại diện trang web này, năm nay sản phẩm quạt sưởi, đèn sưởi ấm vẫn chiếm vị trí đầu bảng trong danh sách đồ dùng mùa đông của nhiều gia đình. Một số loại quạt được khách hàng lựa chọn như quạt đèn Samsung nhỏ giá trên 400.000 đồng, lò sưởi Trung Quốc giá 150.000 – 200.000 đồng. Các loại lò sưởi của Hàn Quốc dao động trong khoảng 500.000 – 700.000 đồng/chiếc. Quạt sưởi Nova (Trung Quốc) sử dụng đèn công nghệ halogen bán ra trên dưới 300.000 đồng/chiếc, quạt Philiger điều khiển từ xa giá 900.000 đồng/chiếc. Loại quạt sưởi dầu công suất lớn, thích hợp cho hộ gia đình sử dụng nhập khẩu từ Hàn Quốc với giá 1.550.000 đồng cũng được nhiều gia đình lựa chọn.

Năm nay nhiều dòng sản phẩm chống lạnh của Việt Nam đã được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Những loại quạt sưởi nhãn hiệu Komatsu hay Nagakawa do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất khá đắt hàng do giá bán rất bình dân từ 500.000 đến hơn 1 triệu đồng/sản phẩm. Bên cạnh mặt hàng quạt sưởi hút khách thì túi sưởi cũng là sản phẩm được những người có thu nhập thấp quan tâm. Loại túi này chỉ cần cắm điện sau 10 phút sẽ giữ ấm và giữ nhiệt trong khoảng 1 tiếng. Giá tùy từng loại, dao động từ 100.000 đến 400.000 đồng/chiếc.

Bên cạnh quạt sưởi, máy sưởi, các sản phẩm đắt tiền hơn như chăn sưởi, đệm sưởi, điều hòa hai chiều cũng được khá nhiều người người quan tâm và tìm mua trên mạng. Đại diện một trang mua bán cho biết những ngày cuối năm này lượng truy cập tìm kiếm sản phẩm cho mùa lạnh tăng đáng kể và đã có rất nhiều giao dịch thành công. Nắm bắt được nhu cầu lên mạng sắm đồ của người tiêu dùng, nhiều doanh nghiệp đã nhanh chóng đăng sản phẩm lên các trang web để mở rộng đối tượng, tăng cường doanh thu trong thời điểm cuối năm.

Giống với thị trường bên ngoài, nguồn cung của các sản phẩm sưởi ấm mùa lạnh trên mạng khá đa dạng và chất lượng cũng rất khác nhau. Vì vậy, người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi đặt mua, đồng thời nên chọn những gian hàng đảm bảo, có uy tín trên các website để tránh bị lừa đảo khi mua hàng qua mạng.

Mùa đông đang đến rất gần gia đình bạn đang tìm các sản phẩm sưởi ấm cho gia đình của mình. Điên máy gia đình giới thiệu sản phẩm đặc biệt đèn sưởi mùa đông hans 4 bóng treo tường.

den suoi 4 bong hans

Những nguy cơ nếu bạn không bảo vệ cơ thể tốt trong mùa lạnh.

  • Nguy cơ đột quỵ ở người già
  • Cảm lạnh, viêm phổi, ho ở trẻ nhỏ
  • Và không ít khó chịu dành cho chính bạn.

Để giải quyết tất cả những vấn đề này, Siêu thị dienmaygiadinh.net chúng tôi cung cấp đến khách hàng dòng sản phẩm “Đèn sưởi 4 bóng hồng ngoại treo tường dành cho phòng tắm – Hans” chính Hãng Hans-GMBH của CHLB Đức

  • Làm nóng tức thì, tạo ra ánh sáng ấm áp như mùa hè
  • Sưởi ấm bằng tia hồng ngoại nên rất tốt cho da và như sức khỏe của bạn.
  • Tiện ích 3 trong 1 của dòng 4 bóng âm trần: ” SƯỞI ẤM – CHIẾU SÁNG – THÔNG GIÓ “

Thông số kỹ thuật chi tiết:

  • Đèn sưởi nhà tắm Hans 4 bóng nổi dành cho nhà tắm có diện tích 8 m2. treo tường
  • Chức năng: 2-trong-1. Chiếu sáng và sưởi ấm tức thì (dùng mùa đông khi tắm)
  • Ứng dụng: Dùng cho các công trình đã hoàn thiện
  • Vị trí: Treo trên tường nhà tắm
  • Kích thước: 295 x 295 mm
  • Điều khiển: 3 công tắc điều khiển riêng biệt: 1 cho chiếu sáng và 2 cho sưởi ấm

Công suất: Cực đại 1240W

  1.  Chiếu sáng: bóng phản quang 100W
  2.  Sưởi ấm: 4 bóng hồng ngoại công suất 275W*4

Tính năng: chống nước IPX4, chống chập điện, hệ thống kiểm soát nhiệt độ (tự làm mát khi quá nóng).

Tuổi thọ: Bóng Đèn sưởi nhà tắm Hans  => 6000h (Khoảng 6 năm sử dụng )

Cam kết: Tất cả sản phẩm bán ra đều có phiếu bảo hành chính hãng tại Việt Nam.

Chúc quý khách hàng cùng gia đình hạnh phúc và có sức khỏe thật tốt mùa đông năm 2013.

Dien may gia dinh

Bài viết liên quan

Trả lời

0967788783
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon