Những ưu điểm nổi bật của đèn sưởi hồng ngoại braun

Ưu việt đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại nói riêng và tia sáng hồng ngoại nói chung có lẽ không phải bàn nhiều. Hiện tại có rất nhiều người nói đèn sưởi nhà tắm Braun đốt cháy oxy và làm khô da vậy thực hư thế nào?

den-suoi-hong-ngoai-nha-tam-braun-3-bong-vang

Đèn sưởi hồng ngoại Braun được thiết kế rất đơn giản, nhỏ gọn tiện dụng và khá đẹp mắt. Đèn sưởi phòng tắm hồng ngoại có tác dụng chữa bệnh xương, khớp, làm giảm đau, vết bầm tím và đặc biệt là không đốt cháy oxy và không làm khô da.

Chúng có hình dạng tương tự như những chiếc đèn bàn nhưng chân đế được thiết kế to hơn, bóng đèn là loại bóng chuyên dụng khi bật ánh sáng hồng ngoại từ bóng được chiếu sáng rọi vào những vết thương sẽ giúp giảm đau, làm tan máu bầm và sưởi ấm.

Đèn sưởi hồng ngoại còn có thêm tác dụng trong việc chỉnh sửa sắc đẹp, chúng còn được sử dụng tại các trung tâm thẩm mỹ viện.

Việc dùng đèn sưởi cho phòng tắm giúp cho người già, trẻ con đỡ bị cảm lạnh sau khi tắm nhưng phải cẩn trọng vì nhà tắm thường ẩm ướt, dễ dẫn điện…

Tiện lợi, an toàn không tốn điện.

Cách lắp đặt cũng không đến nỗi phức tạp. Chỉ cần trước khi tắm 5-10 phút mình kéo cái công tắc bật máy lên rồi vào tắm, xong thì tắt đi, không tốn nhiều điện. Máy này còn lắp được cả ở phòng khách, phòng ngủ luôn nữa.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn sưởi để lắp cho phòng tắm như đèn sưởi hồng ngoại nhập khẩu từ Đức, Trung Quốc. Trong đó, loại hàng được nhiều người sử dụng đánh giá cao chính là loại đèn sưởi nhà tắm Hans và mới nhất là đèn sưởi nhà tắm braun xuất xứ từ Đức. Loại đèn này được thiết kế đơn giản và gọn nhẹ tiện cho việc lắp đặt. Tùy từng diện tích sử dụng to hay bé mà có thể lắp 2 bóng hay 3, 4 bóng.

Một số lưu ý khi sử dụng đèn sưởi hồng ngoại.

Hiện tại đa số các nhà tắm đều có diện tích từ 2 đến 4 m2 là chủ yếu và hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại 2 bóng braun tốt nhất cho diện tích này.

Đèn sưởi hồng ngoại phòng tắm Braun 2 bóng vàng. Với nhu cầu thị trường các nhà thiết kế Braun đã cho ra mắt sản phẩm đèn sưởi nhà tắm 2 bóng vàng thêm màu sắc cho ngôi nhà bạn.

den suoi nha tam braun 2 bong vang

Các kỹ sư hàng đầu tại Braun-health GmbH đã áp dụng những công nghê tiên tiến hàng đầu thế giới để phát triển dòng sản phẩm nhà tắm cao cấp. Tất cả sản phẩm xuất xưởng mang thương hiệu Braun đều được giảm sát nghiêm ngặt bởi các chuyên gia hàng đầu tại Braun-health GmbH,từng sản phẩm đều là sự hội tụ những công nghệ,những tính năng và phong cách cá tính riêng của nên công nghiệp Đức giúp Braun phù hợp với mọi kiểu phòng tắm tại các nên văn hóa khách nhau trên thế giới.

Các tính năng chi tiết của dòng đèn sưởi này

  • Kiểu sưởi bóng hồng ngoại.
  • Lắp đặt gắn tường.
  • Điện áp 220v – 50Hz.
  • Công suất sưởi ấm 2x275W.
  • Công tắc điều khiển on/off
  • Tiêu chuẩn oan toàn IPX2
  • Diện tích phòng tắm 2-3m2
  • Bảo hành 5 năm
  • Kích thước sản phẩm: 120 x 240mm

Với kiểu dáng và màu sắc cực kì bắt mắt bạn đã sở hữu dòng san phẩm được coi là hót nhất trên thị trường đèn sưởi nhà tắm năm nay.

Chi tiết thông tin liên hệ để có được sản phẩm này.

Công ty điện máy gia đình

Văn phòng đại diện và hỗ trợ khách hàng: P702, số 30 ngõ 171 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Kho hàng : Số 188 – 13/8 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội
Email: hotro@dienmaygiadinh.net
Phone: 04 85 86 34 23
Hotline: 0967. 788. 783

Bài viết liên quan

Trả lời

0967788783
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon