Nhiệt độ Hà Nội rét 7 – 9 độ C trong mùa đông năm nay

Cùng với những biến đổi thời tiết khó lường hơn mọi năm. Nhiệt độ mùa đông năm nay cũng được coi là có nhiều diễn biến phức tạp.

Theo ông Nguyễn Đức Hòa, Phó trưởng phòng dự báo khí tượng Hạn vừa – Hạn dài, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, mùa đông xuân năm nay rét hơn năm ngoái, nhiệt độ thấp nhất ở Hà Nội và các tỉnh đồng bằng Bắc bộ chỉ 7 – 9 độ C.

mua dong ha noi

Năm nay không khí lạnh hoạt động khá sớm. Thực tế, hai đợt không khí lạnh đầu tháng 10 vừa qua có cường độ khá mạnh và kết hợp với mưa làm cho nhiệt độ giảm khá nhiều nên gây cảm giác vào đêm và sáng sớm như ở giữa mùa đông.

Tuy nhiên, mùa đông năm nay dự báo không lạnh như các năm trước và cũng không có khả năng xảy ra đợt rét đậm nào kéo dài tới 31 ngày như mùa đông xuân năm.

Cụ thể, nền nhiệt độ các tháng nửa đầu mùa đông xuân năm 2013 – 2014 tại Bắc bộ và Bắc Trung bộ phổ biến ở mức cao hơn một ít so với trung bình nhiều năm, các tháng nửa cuối vụ ở mức thấp hơn một ít so với trung bình nhiều năm. Các khu vực khác nền nhiệt độ cả mùa ở mức xấp xỉ với trung bình nhiều năm.

Vậy khi nào miền Bắc sẽ đón đợt rét đậm, rét hại đầu tiên?

Theo nhận định của Trung tâm, đợt rét đậm đầu tiên (nhiệt độ trung bình ngày xuống dưới 15 độ C và kéo dài từ 2 ngày trở lên tại các tỉnh Trung du và đồng bằng Bắc Bộ) của mùa đông xuân 2012 – 2014 tại các tỉnh Bắc Bộ khả năng xuất hiện muộn hơn so với mức trung bình nhiều năm. Tức là đến sau ngày 26/12. Các đợt rét đậm, rét hại sau đó tập trung xảy ra vào khoảng tháng 1 – 2/2014.
Thời điểm này, Trung tâm khó đưa ra được những mức nhiệt độ cụ thể của các đợt rét đậm, rét hại. Theo dự báo, mùa đông – xuân năm nay khó lặp lại những mốc nhiệt độ thấp nhất và số ngày kéo dài của các đợt rét đậm, rét hại của năm 2013 – 2014. Trung bình mỗi đợt rét chỉ kéo dài 4 – 7 ngày, nhiệt độ thấp nhất tại Hà Nội và các tỉnh đồng bằng bắc bộ dao động 7 – 9 độ C. Tuy nhiên, vẫn có thể xuất hiện những đợt kéo dài hơn 7 ngày, nhiệt độ thấp nhất tại vùng núi cao (nơi chưa có trạm quan trắc) vẫn có thể xuống dưới 0 độ C.

Vậy các bạn đã đã sử dụng và chuẩn bị các thiết bị cho những ngày lạnh giá rét thế nào. Với giải pháp và những sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho vụ đông công ty điện máy gia đình đã chuẩn bị rất nhiều các loại đèn sưởi nhà tắm của các hãng nổi tiếng như : Hans,Heizen,Braun,Kottmann.

Thời tiết lạnh 7  – 9 độ chúng tôi tư vấn một dòng sản phẩm sưởi ấm rất tốt.

Đèn sưởi hồng ngoại Braun 4 bóng âm trần. Là loại đèn sưởi cao cấp nó danh cho nhà tắm rộng. Sở hữu sản phẩm này nhà tắm của bạn có diện tích từ 4-8 m2.

den suoi nha tam braun 4 bong hong ngoai

Braun đã và ngày một hoàn thiện hơn trong việc gây dựng niềm tin người tiêu dùng,nó làm nên danh tiếng cho thương hiệu đèn sưởi nhà tắm hàng đầu thế giới.

Chúng tôi công ty điện máy gia đình đã được Braun chọn là đại lý cấp 1 độc quyền sản phẩm trên toàn thị trường. Chúng tôi có các kho và cửa hàng trên địa bàn toàn miền bắc và sẽ mở rộng thêm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu cho người dùng trong mùa đông năm 2013 này.

Thông số kĩ thuật đèn sưởi nhà tắm này:

  • Kiểu sưởi bóng hồng ngoại.
  • Lắp đặt gắn tường.
  • Điện áp 220v – 50Hz.
  • Công suất sưởi ấm 4x275W
  • Công tắc điều khiển on/off
  • Tiêu chuẩn oan toàn IPX2
  • Diện tích phòng tắm 4-8m2
  • Bảo hành 3 năm

Liên hệ với chúng tôi để có được sản phẩm này.

Công ty điện máy gia đình

Văn phòng đại diện và hỗ trợ khách hàng: P702, số 30 ngõ 171 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Kho hàng : Số 188 – 13/8 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội
Email: hotro@dienmaygiadinh.net
Phone: 04 85 86 34 23
Hotline: 0967. 788. 783

 

Bài viết liên quan

Trả lời

0967788783
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon