Đèn sưởi nhà tắm nào đang được các hộ gia đình ở khu đô thị time city lựa chọn?

Time city đang được coi là một trong những chung cư và cao cấp bậc nhất Hà Nội. Với khuôn viên rộng cộng với những căn hộ đẳng cấp, khu vui chơi giải trí đẳng cấp 5 sao quốc tế. Có một điều đáng nói ở đây là hầu hết các hộ gia đình trong đây đang chọn dòng đèn sưởi nhà tắm hans. Điều đó chứng tỏ chất lượng và đẳng cấp cũng như thương hiệu của đèn sưởi hans.

den-suoi-do-thi-cao-cap

Đèn sưởi nhà tắm được lắp trong căn hộ chị trang

Cư dân sống trong time city là những người có tiền và rất chú trọng đến đưa những thiết bị chất lượng, tiện nghi vào phục vụ cuộc sống. Đôi khi với họ tiền không thành vấn đế mà chính là chất lượng của sản phẩm. Đa số các hộ gia đình chọn Hans đơn giản vì dòng đèn sưởi này đã được chứng nhận và kiểm định chất lượng nghiêm ngặt ở các nước Châu Âu lạnh giá trước khi có mặt ở Việt Nam.

Bên cạnh nhiều tính năng quan trọng với sức khỏe như: sưởi ấm tức thì giúp phòng tắm ấm áp, giúp làm đẹp da, kích thích tế bào sinh trưởng, hỗ trợ điều trị một số căn bệnh về xương khớp… thì đèn sưởi nhà tắm Hans còn được thiết kế đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Hans được thiết kế rất thời trang với tiêu chuẩn châu Âu, sử dụng bóng đèn hồng ngoại, cấu tạo của đèn giúp chống chập điện, chống nước, chống cháy nổ, hoàn toàn phù hợp với môi trường ẩm ướt của nhà tắm.

time city

Chung cư cao cấp time city

Chị Hằng số điện thoại 0983861209 – một cư dân của Times City đang sống tại tòa T10 đã sử dụng đèn sưởi nhà tắm Hans  4 bóng âm trần từ khi bắt đầu chuyển về đây sinh sống, chị cho biết trước đó chị đã từng sử dụng đèn sưởi Hans và rất ưng ý về sản phẩm này, nên khi chuyển nhà chị vẫn tin tưởng và lựa chọn đèn sưởi nhà tắm Hans loại 4 bóng để lắp đặt cho phòng tắm của gia đình. Ngoài ra, chị Hằng cho biết nhiều căn hộ khác cũng sử dụng đèn sưởi nhà tắm Hans “do tôi có giới thiệu với bạn bè về sản phẩm này nên mọi người đều chọn Hans, thời điểm gần đến mùa đông nhiều căn hộ cở Times City lắp đèn sưởi nhà tắm Hans lắm, cứ như là có cơn sốt ấy”.

Chị Hằng còn cho biết thêm, hôm trước có nhiều cư dân trong Times City hỏi chị về sản phẩm đèn sưởi nhà tắm nào tốt để lắp đặt cho phòng tắm, chị vẫn luôn trung thành với thương hiệu Đèn sưởi Hans. Lại sắp một mùa đông nữa về, dự báo cơn sốt đèn sưởi nhà tắm Hans tại Times City lại sắp bắt đầu!

Bài viết liên quan

Bình luận đã bị đóng.

0967788783
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon