Bán màng lọc khí của máy máy lọc không khí nhật bãi các loại

Hiện nay nhu cầu sử dụng máy lọc không khí ngày càng tăng cao. Do không khí ngày càng ô nhiễm, bệnh tật xuất hiện ngày càng nhiều. Hàng nội địa nhật hiện tại được nhiều người sử dụng tin dùng với tính năng, độ bền và giá cả vô cùng hợp lý mà chất lượng lại đảm bảo. Tuy nhiên vì là hàng cũ nên màng lọc sẽ không hoạt động được tốt nhất. Biện pháp thay thế màng lọc là quan trọng để bảo bảo hiệu xuất hoạt động cao nhất.

mang loc khi

Trước hết ta đi tìm hiểu vì sao phải quan tâm tới màng lọc khí

Hiện nay máy lọc không khí bao gồm có 2 loại màng lọc khí quan trọng đó là màng lọc bụi mà màng lọc than hoạt tính.

Màng lọc bụi: Nằm ở lớp ngoài cùng của máy nó có tác dụng lọc lại toàn bộ các bụi bẩn giúp cho máy hoạt động tốt hơn. Màng nó rất quan trọng vì thế cần phải vệ sinh thường xuyên.

Màng lọc than hoạt tính: Đây là là màng lọc quan trọng nhất. Lọc vi khuẩn, lọc ẩm mốc trong không khí. Có thể nói đây chính là là phổi của máy lọc không khí. Nếu màng này bị hỏng thì gần như chiếc máy không còn giá trị. Vì thế lưu ý khách hàng phải cân nhắc kỹ trong việc mua màng lọc cũ và mới.

Bộ màng lọc hepa và màng lọc than hoạt tính cho các dòng máy sharp z45,z40,w40,w45,y45,a40,a50,y500,500y,y65,z65,w65,z80,a70:

manglockhongkhisharp

Chúng tôi cam kết màng lọc được nhập chính hãng từ nhà máy sharp chính hãng.

Màng lọc Hepa và than hoạt tính của máy lọc không khí Daikin:

manglockhidaikin

Màng lọc Daikin chính hãng

Màng lọc Hepa và than hoạt tính Panasonic

manglockhongkhisharp

 

Chú ý: Đã có rất nhiều khách hàng mua máy lọc không khí nội địa nhật nhưng về dùng thấy không khí không được cải thiện. Một số bên bán chạy theo lợi nhuận không tư vấn cho khách về chất lượng cụ thể của màng lọc có trong máy. Để không bị tiền mất tật mang hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm tốt nhất.

Địa chỉ mua hàng: 41 Ngõ 87 Nguyễn Phong Sắc – Cầu Giấy – Hà Nội.

426/18 Cao Thắng – Quận 10 – Hồ Chí Minh.

Khách các tỉnh có thể đặt hàng qua số điện thoại: 0967 788 783 – 0123 837000 – 0888 295558.

 

 

 

Bài viết liên quan

Bình luận đã bị đóng.

0967788783
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon